Grand Mercure Hanoi - Hành trình khám phá văn hóa và vẻ đẹp của dải đất hình chữ S

Grand Mercure Hanoi thuộc tập đoàn Accor chính là biểu tượng cho sức hút độc đáo

Grand Mercure Hanoi - Hành trình khám phá văn hóa và vẻ đẹp của dải đất hình chữ S

Tôn vinh dấu ấn lịch sử, văn hóa bản địa và nét đẹp các làng nghề thủ công, Grand Mercure Hanoi thuộc tập đoàn Accor chính là biểu tượng cho sức hút độc đáo cũng như sự tinh tế của Thủ đô nghìn năm văn hiến.

Không gian được thiết kế đầy nghệ thuật, lấy cảm hứng từ lối kiến trúc và cách trang trí truyền thống, khơi dậy những xúc cảm ngay từ khoảnh khắc đặt chân tới. Grand Mecure Hanoi là nơi hội tụ của văn hóa bản địa phong phú, từ những đặc sản hấp dẫn, thức uống thơm ngon, các liệu trình spa, cho đến nội thất thủ công và cách trang trí đậm chất Việt Nam. 

Grand Mecure Hanoi lấy cảm hứng từ hình ảnh hạt gạo.

Lấy cảm hứng chủ đạo từ hình ảnh hạt gạo, lối vào đại sảnh và xuyên suốt cả khách sạn là những vật phẩm trang trí bằng gốm sứ cách điệu, tác phẩm sơn mài thủ công, các thiết kế thông minh được đầu tư chỉn chu. Tất cả hòa hợp tạo nên một tổng thể trang nhã và ấn tượng.

Phòng nghỉ phong cách truyền thống đầy chất thơ

Khách sạn có 5 hạng phòng với diện tích từ 27-116m2, được khéo léo lồng ghép cùng các chất liệu văn hóa tôn vinh các làng nghề thủ công Việt Nam. Sàn gỗ màu hổ phách kết hợp cùng tông trầm ấm chủ đạo, với cách bày trí truyền thống và rất nghệ thuật. Từ khung cửa sổ rộng mở, có thể ngắm nhìn Văn Miếu Quốc Tử Giám trầm mặc và chiêm ngưỡng một Hà Nội đầy chất thơ. 

Khách sạn có 5 hạng phòng với diện tích từ 27-116m2, cùng nội thất bắt mắt.

Nét đặc sắc trong phòng nghỉ tại Grand Mercure Hanoi còn được thể hiện trong từng chi tiết thủ công, từ những chiếc giường cổ điển bốn cột lấy cảm hứng từ ‘Khuê Văn Các’ ở Văn Miếu, thường được dùng trong các gia đình hoàng tộc; những chiếc bàn mang hình ảnh trống đồng Việt Nam, cho đến đèn đầu giường lấy cảm hứng từ những chiếc hom đánh cá. Bên cạnh đó, gốm sứ Chu Đậu cũng góp phần tạo nên những điểm nhấn sang trọng, trang nhã, tôn lên giá trị thẩm mỹ cao của các tác phẩm trang trí sơn mài.

Vén rèm để đón những tia nắng ban mai rực rỡ hay ngắm chuyển động kỳ diệu của thành phố về đêm trong ánh đèn lấp lánh, tất cả sẽ là những trải nghiệm khó quên tại Grand Mercure Hanoi.

Không gian tuyệt vời để vén rèm để đón những tia nắng ban mai rực rỡ hay ngắm chuyển động kỳ diệu của thành phố.

Ẩm thực đa dạng và tinh tế

Grand Mercure Hanoi có hai nhà hàng, Lounge sảnh và quầy bar theo những chủ đề thú vị. Văn’s Lounge tại sảnh khách sạn là điểm đến tuyệt vời để thưởng thức cà phê, trà chiều, rượu vang hoặc whisky cùng đối tác, bạn bè. Nhà hàng Lộc-ally mở cửa cả ngày với những món ăn địa phương và ẩm thực quốc tế đặc sắc. Lộc-ally, với đa dạng về cả món ăn lẫn kỹ thuật chế biến, sẽ đưa thực khách vào hành trình mỹ vị đích thực. Bên cạnh đó, nhà hàng Cát Vị - ‘linh hồn’ của Grand Mercure Hanoi là sự lựa chọn tuyệt vời cho những món Á theo phong cách fusion kết hợp cùng trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Đặc biệt, Vivu skybar trên tầng thượng, cạnh hồ bơi với tầm nhìn tuyệt đẹp, nhiều loại cocktail ấn tượng và món ăn hấp dẫn, cũng sẽ đem lại cho Quý khách những giờ phút thư giãn thoải mái.  

Lấy cảm hứng từ văn hóa ẩm thực địa phương, kết hợp cùng kỹ thuật nấu nướng hiện đại và cách trình bày tinh tế; mỗi món ăn, các loại thức uống được phục vụ tại các nhà hàng và quầy bar đều được đầu tư chỉn chu nhằm mang đến những trải nghiệm đẳng cấp nhất cho thực khách.

Nhà hàng lấy cảm hứng từ văn hóa ẩm thực địa phương, kết hợp cùng kỹ thuật nấu nướng hiện đại và cách trình bày tinh tế.

Spa kết hợp nét truyền thống và chấm phá hiện đại

Khác với màu sắc chủ đạo đỏ và vàng ấm áp của khách sạn, Spa kết hợp phong cách thiết kế truyền thống Việt Nam cùng các nét chấm phá hiện đại với một dải các màu xanh dương nhạt, xanh mòng két và xanh ngọc lam. Sống Spa có hai phòng trị liệu đơn; hai phòng trị liệu cho cặp đôi, một phòng có bồn Jacuzzi; phòng massage chân chuyên dụng; phòng xông hơi ướt. Buồng xông hơi toả ra luồng khí ấm áp, nhẹ nhàng sẽ giúp thanh lọc độc tố và phục hồi sức sống cho làn da.

Sống spa mang đến những liệu pháp được yêu thích từ cả địa phương và trên thế giới. 'Sống Signature Massage' là một liệu trình thư giãn kéo dài 90 phút lấy cảm hứng từ triết lý chữa lành của người Việt Nam xưa trong việc cân bằng sức khỏe tinh thần và thể chất. Ngoài ra, với liệu trình ‘Journey in Vietnam’ kéo dài 180 phút, Quý khách có thể tận hưởng trải nghiệm trị liệu chuyên sâu hơn. Liệu trình giúp thanh lọc thân tâm bao gồm tẩy tế bào chết, mát-xa toàn thân bằng thảo dược và chăm sóc da mặt bằng nguyên liệu tự nhiên.

Spa kết hợp phong cách thiết kế truyền thống Việt Nam cùng các nét chấm phá hiện đại với một dải các màu xanh dương nhạt.

Bể bơi vách kính độc đáo nhất tại Thủ đô

Grand Mercure Hanoi là khách sạn đầu tiên sở hữu hồ bơi vách kính ngoài trời độc đáo nhất tại Thủ đô, được lát gạch men với họa tiết lấy cảm hứng từ đồng xu Việt cổ. Với vị trí trên tầng thượng của khách sạn, nằm cạnh quầy bar, Quý khách có thể vừa ngâm mình trong bể bơi để chiêm ngưỡng thành phố, vừa thưởng thức những ly cocktail mát lạnh giữa tiết hè oi ả.

Grand Mercure Hanoi là khách sạn đầu tiên sở hữu hồ bơi vách kính ngoài trời độc đáo

Ưu đãi gói nghỉ dưỡng

Chỉ từ 3,145,000VNĐ++/người, tận hưởng những phút giây thư thái ngay giữa lòng Thủ đô sầm uất với gói ưu đãi “Grand Retreat”:

  • 01 đêm lưu trú tại phòng Deluxe với tầm nhìn toàn cảnh khu di tích Văn Miếu – Quốc Tử Giám
  • 60 phút body massage cho 2 người lớn
  • 02 buffet sáng hàng ngày
  • Cocktail, trà chiều, đồ ăn nhẹ buổi tối, nước trái cây cà phê và trà phục vụ cả ngày tại Executive Lounge
  • Miễn phí sử dụng phòng gym và bể bơi vô cực trên tầng thượng của khách sạn
  • Miễn phí wifi tốc độ cao
  • Ưu đãi 20% dịch vụ đón tiễn sân bay
 
LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE