Điểm danh các bãi biển đẹp nhất Châu Âu

Cùng Travellive điểm qua những bãi biển đẹp nhất Châu Âu đang được nhiều du khách săn đón

Điểm danh các bãi biển đẹp nhất Châu Âu

Châu Âu đang trong nhiệt độ rất cao nhưng các bãi biển ở đây thì luôn xanh mát. Không có cảm giác nào tuyệt vời bằng ngâm mình trong làn nước mát lạnh ở những bãi biển vào ngày hè nóng nực.

Không có một cảm giác nào tuyệt vời bằng ngâm mình trong làn nước xanh trong, mát lạnh ở những bãi biển đẹp vào ngày hè nóng nực. Hãy cùng Travellive điểm qua những bãi biển đẹp nhất ở Châu Âu đang được nhiều du khách săn đón.

Istria, Croatia

Istria là bán đảo lớn nhất của biển Adriatic, nơi có nắng vàng, dòng nước trong vắt xanh màu ngọc lam. Được nhiều sự ưu ái của mẹ thiên nhiên với cảnh sắc kỳ thú, nơi đây thu hút đông đảo khách du lịch hàng năm.

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những địa điểm nổi tiếng như thành phố Dubrovnik, Split hay Dalmatia thì bán đảo Istria xinh đẹp bên bờ Địa Trung Hải sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa Hè để du khách ngâm mình trong làn nước xanh như ngọc của vùng biển Adriatic.

Biển Adriatic, Istria, Croatia

Plage de Saleccia, Corsica

Plage de Saleccia đặc trưng với bờ cát trắng, nước biển xanh ngọc và còn rất hoang sơ. Đến với Plage de Saleccia, bạn chỉ có thể khám phá biển, cát, mây trời và thỉnh thoảng bắt gặp một vài người dân Pháp. 

Saleccia là một trong những bãi biển biệt lập và đẹp nhất ở bờ biển phía bắc của Corsica

Wadden, Đan Mạch

Bãi biển Wadden trải dài Den Helder ở phía Tây Bắc của Hà Lan, qua các cửa sông lớn tại Đức, tới ranh giới phía Bắc ở Skallingen - nơi thuộc phía bắc Esbjerg Đan Mạch. Wadden có tổng chiều dài khoảng 500 km và tổng diện tích lên tới 10.000 km2.

Thú vui của khách du lịch khi đến đây là đi bộ chân trần trên lớp bùn khi nước biển rút để các ngón chân được massage tự nhiên. Hình thức trải nghiệm này mang lại sự thích thú và thư giãn cho mọi người.

Biển Wadden là nơi đa dạng và phong phú về sinh học

Biển Wadden có hơn 10.000 loài động thực vật cùng sinh sống, từ những sinh vật siêu vi cho tới các loài cá, chim và động vật có vú. Tuy nhiên, sự đa dạng sinh học của biển Wadden ngày nay rất dễ bị tổn hại bởi ô nhiễm môi trường do con người gây ra.

Baia delle Zagare, Ý

Ý thuộc top các quốc gia được du khách đến thăm nhiều nhất ở Châu Âu và có vô số bãi biển nổi tiếng có thể đem lại cho bạn kỳ nghỉ hè kết hợp thư giãn, ẩm thực, thiên nhiên, thể thao và văn hóa.

Ý thuộc top các quốc gia được du khách đến thăm nhiều nhất ở Châu Âu

Để đến được Baia delle Zagare bạn cần đi qua một khách sạn nằm ở thượng nguồn bãi biển. Để tận dụng lợi thế của địa điểm đặc biệt này, bạn nên thuê một chiếc thuyền để khám phá những hang động bí ẩn tại đây.

Porto Santo, quần đảo Madeira, Bồ Đào Nha

Porto Santo là bãi biển nổi tiếng bậc nhất Châu Âu tại quần đảo Madeira, Bồ Đào Nha. Đây là điểm đến an toàn, đầy nắng cùng với thiên nhiên tuyệt đẹp, thích hợp cho các hoạt động thể thao ngoài trời. Đặc biệt là dễ dàng tiếp cận với nhiều chuyến bay thẳng từ châu Âu và Mỹ.

Biển Porto Santo được bầu chọn là một trong những hòn đảo đẹp nhất trên thế giới và cũng là điểm đến an toàn nhất thời Covid-19. Quần đảo Madeira bao gồm các đảo chính là Madeira và Porto Santo. Ngoài ra, Porto Santo cũng được trao tặng danh hiệu “Bãi biển đẹp nhất ở Châu Âu năm 2022”. 

Porto Santo là bãi biển nổi tiếng bậc nhất Châu Âu tại quần đảo Madeira, Bồ Đào Nha

Bolonia, Cadiz, Tây Ban Nha

Cadiz là thành phố lâu đời nhất ở Tây Âu, sở hữu bãi biển Bolonia tuyệt đẹp và hoang sơ cùng những cồn cát đổ xuống mặt nước màu ngọc lam cho tầm nhìn ra bờ biển Châu Phi. Du khách có thể chiêm ngưỡng các di tích La Mã dọc bãi biển, tham gia các môn thể thao dưới nước hay tận hưởng không gian quán bar mộc mạc ngay trên bãi biển.

Biển Bolonia với màu nước trong veoBiển Bolonia có những cồn cát đổ xuống mặt nước màu ngọc lam cho tầm nhìn ra bờ biển Châu Phi

Đảo Elafonisi, Crete, Hy Lạp

Làn nước nông xanh mướt trong như pha lê, cát mịn đầy màu sắc tạo nên một khung cảnh đẹp ngoạn mục. Đảo Elafonisi nằm ở mũi phía tây nam của đảo Crete và là một bán đảo bị nước chia cắt làm hai phần tạo nên ấn tượng của một hòn đảo riêng biệt.

Đảo có loài rùa biển quý hiếm nổi tiếng cần được bảo tồn. Do vậy, có quy định nghiêm cấm di dời các động thực vật, vỏ sò ra khỏi khu vực.

Đảo Elafonisi nằm ở mũi phía tây nam của đảo Crete

Bán đảo Hel, Ba Lan

Cách Gdansk - một trong những thành phố đẹp nhất châu Âu hơn một giờ đồng hồ di chuyển, bán đảo Hel được mệnh danh là ''thiên đường trên trái đất''.

Nơi đây sở hữu dải cát khổng lồ dài 35 km và rộng tới 3 km, du khách có thể thuê một chiếc xe đạp để khám phá tất cả vẻ đẹp của bán đảo độc đáo ở Châu Âu này. Bên cạnh đó, đối với những người thích thể thao có thể tổ chức chuyến đi xe đạp trên bờ biển Ba Lan.

Bán đảo Hel được mệnh danh là ''thiên đường trên trái đất'

Vik, Vík í Myrdal, Iceland

Đến với Vik, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của màu sắc mà còn tận hưởng sự hùng vĩ từ các vách đá bazan sừng sững chạy dọc bờ biển Reynisdrangar. Vì sóng đánh rất mạnh, du khách được khuyến nghị không nên bơi ở đây. Thay vào đó là khám phá các hang động khi thủy triều xuống còn mùa hè đi dạo, ngắm nhìn những loài chim biển.

Vik quyến rũ du khách bởi vẻ đẹp của bãi cát đen, nhiệt độ dịu mát quanh năm và sóng mạnh

Marasusa, Tropea, Ý

Bãi biển Marasusa nằm ở thị trấn xinh đẹp Tropea, được coi là viên ngọc quý của Calabria. Nó còn được gọi với cái tên “La Costa degli Dei” tức là “Bờ biển của các vị thần”.

Marasusa có những vách đá xinh đẹp, bãi cát mượt mà và nước biển trong xanh khiến nó trở thành một trong những bãi biển được yêu thích nhất của Ý.

Biển Marasusa được gọi với cái tên "Bờ biển của các vị thần"
 
LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE