Triển lãm Gốm Tết tại Bát Tràng

Triển lãm chủ đề Gốm Tết diễn ra từ nay đến 23/2 tại Bat Trang Ceramic Art Space

Gốm Tết - triển lãm nghệ thuật gốm sứ đương đại tại Bát Tràng

Diễn ra từ nay đến 23/2 tại Bat Trang Ceramic Art Space, triển lãm chủ đề Gốm Tết mang sắc thái tươi vui, ấm áp, tạo nên một không gian nghệ thuật độc đáo trong những ngày chuyển giao năm mới.

Đây là năm thứ hai không gian nghệ thuật đương đại Bat Trang Ceramic Art Space mở Workshop và triển lãm chủ đề Gốm Tết, tựa như một cái cớ để kết nối 19 họa sĩ, nhà điêu khắc, nghệ sĩ gốm từ khắp mọi miền về với Bát Tràng - cái nôi của nghệ thuật gốm sứ đất Bắc.

Triển lãm được xem như một dấu gạch nối của thời đại, khi nằm giữa những lò nung gốm hàng trăm năm tuổi xưa cũ. Nói như vậy, không có nghĩa rằng Bat Trang Ceramic Art Space làm mất đi cái thuần, cái đẹp, cái chất của nghề gốm mộc mạc, mà thổi vào đó cái hồn đương đại, để những người trẻ, người già, đứng trước những sản phẩm được tạo tác công phu, đều cảm thấy bình yên mà gần gũi.

Triển lãm được lên ý tưởng từ nghệ sĩ gốm, nhà giáo Lê Quang Chiến và con trai của ông, Lê Anh Vũ, với mong muốn đem tới không khí xuân ấm áp, bình dị cho những người yêu nghệ thuật gốm.

Triển lãm Gốm Tết sẽ diễn ra từ ngày 23.1.2021 tới 23.2.2021.

Địa chỉ: 232 Xóm 4, Giang Cao, Bat Tràng, Gia Lâm, HN

Lưu ý: Trong tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp như hiện tại, du khách tới triển lãm nên đi nhóm nhỏ, đeo khẩu trang và mang theo dung dịch sát khuẩn tay.

LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE