Đến Cam Ranh, xem múa lửa Boracay

Chỉ cần một chuyến bay ngắn đến Cam Ranh là bạn có cơ hội xem múa lửa Boracay

Đến Cam Ranh, xem múa lửa Boracay

Múa lửa (Fire Dance) là một "đặc sản" gắn liền với danh tiếng của cuộc sống về đêm tại hòn đảo Boracay, Philippines. Nhưng giờ đây, chỉ cần đáp một chuyến bay ngắn tới Cam Ranh, bạn sẽ có thể thưởng thức vũ điệu sôi động biểu trưng cho hòn đảo đó.

Boracay là một hòn đảo nhỏ ở Philippines, nằm cách Manila khoảng 315 km về phía nam. Khi nhắc tới Boracay, ngoài điều kiện thiên nhiên tuyệt đẹp, người ta không thể không nhắc tới cuộc sống sôi động khi đêm xuống, trong đó nổi bật nhất là những màn múa lửa nóng bỏng (theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng) do những vũ công bản địa trình diễn trên bãi biển. Nếu được hỏi thì chắc chắn người địa phương và cả những chuyên gia du lịch sẽ lựa chọn Fire Dance là trải nghiệm tuyệt vời nhất ở Boracay. 

Nhưng giờ đây, nếu muốn trải nghiệm một show Múa lửa đúng chất Boracay, du khách Việt không cần phải thực hiện một hành trình xa xôi nữa. Chỉ cần đáp một chuyến bay ngắn tới Cam Ranh, bạn sẽ có thể thưởng thức một show "Boracay Beach Fire Dancers from Philippine" trên bãi biển riêng của Alma Resort, bên cạnh nhà hàng Atlantis, được trình diễn vào tối thứ 5 hằng tuần. Đúng như tên gọi, chương trình do 3 vũ công đến từ Boracay trình diễn với những vũ điệu nóng bỏng đúng chất Boracay chắc chắn sẽ đem tới cho du khách một buổi tối thực sự vui vẻ và thư giãn.

Trước khi đến với Alma Resort để được đắm mình vào cảm xúc đến từ màn trình diễn tuyệt vời này, hãy cùng xem video ngắn dưới đây do phóng viên của Travellive+ thực hiện sau một lần trải nghiệm.

Location: Alma Resort - Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa.

Thực hiện: KinCoi

LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE