Lùi giờ nhiều chuyến bay đến Nhật do bão

Ảnh hưởng của bão Faxai khiến một số chuyến bay đến Nhật lùi thời gian khởi hành

Nhiều chuyến bay đến Nhật bị lùi giờ do bão Faxai

Bão Faxai mang theo mưa to và gió lớn đã quét qua thủ đô Tokyo (Nhật Bản) từ đêm 7/9 và dự kiến, lượng mưa đo được tại đây sẽ đạt mức 300 mm trong vòng 24 giờ tới. Nhà chức trách Nhật Bản hôm 8/9 đã hủy, hoãn nhiều chuyến bay và dịch vụ đường sắt tại thủ đô Tokyo khi bão Faxai bắt đầu đổ bộ vào nước này. Các hãng hàng không của Việt Nam cũng đã ra thông báo thay đổi thời gian khởi hành một số chuyến bay đến Nhật.

Vietnam Airlines cho biết sẽ điều chỉnh lịch trình 6 chuyến bay đi và đến sân bay Narita (Tokyo) rạng sáng 9/9 do bão Faxai đang đổ bộ vào Nhật Bản.

Cụ thể, rạng sáng 9/9, hãng sẽ lùi giờ khởi hành từ 2h đến hơn 3h với các chuyến bay giữa Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Tokyo (sân bay Narita), gồm VN310, VN311, VN318, VN319, VN300, VN301.

Đường đi dự kiến của bão Faxai, cơn bão có sức gió tới 144km/h ở gần tâm bão.

Vietjet cũng đã ra thông báo thay đổi thời gian khởi hành của nhiều chuyến bay. Trong đó, chuyến bay VJ932 chặng Hà Nội - Tokyo (Narita) dự kiến khởi hành lúc 0h30 ngày 9/9, chuyến bay VJ822 chặng TP.HCM - Tokyo (Narita) dự kiến khởi hành lúc 0h05 ngày 9/9 sẽ chuyển sang giờ khởi hành mới lần lượt là 3h30 và 3h05 cùng ngày.

Một số chuyến bay khác sẽ chịu ảnh hưởng dây chuyền. Hành khách trên các chuyến bay chịu ảnh hưởng của bão Faxai sẽ được hỗ trợ theo đúng chính sách quy định.

Các hãng hàng không đều bảo đảm đã thông tin cho hành khách tại các sân bay và qua nhiều kênh truyền thông, qua điện thoại, tin nhắn SMS, đồng thời khuyến nghị hành khách thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website để chủ động trong việc điều chỉnh lịch trình đi lại.

LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE