Đẳng cấp SONDER living

Vừa qua, SONDER living đã tổ chức buổi tiệc mừng cùng các đối tác chiến lược

Đẳng cấp SONDER living

Vừa qua, dưới sự tài trợ của Tạp chí Travellive, thương hiệu nội thất cao cấp SONDER living đã tổ chức buổi tiệc mừng quan hệ hợp tác với các đối tác chiến lược. Khách mời tham dự buổi tiệc là những kiến trúc sư, những nhà thiết kế, những tên tuổi trong ngành sáng tạo Việt Nam cùng các đơn vị thiết kế nội thất & phân phối nội thất cao cấp trong TP.HCM.

Những bộ sưu tập mang đậm dấu ấn của các nhà thiết kế danh tiếng trên thế giới như nhà thiết kế người Anh Kelly Hoppen, MBE, nhà thiết kế thời trang và nội thất Tracey Boyd và Martin Waller từ thương hiệu Andrew Martin, nhà thiết kế Los Angeles, Thomas Bina - người được coi là một trong những người tiên phong trong phong trào thiết kế nội thất bền vững và các bộ sưu tập bán chạy nhất trong thương hiệu Maison55. SONDER living cũng mang đến bộ sưu tập đèn độc đáo của Nellcote Studio, các tác phẩm nghệ thuật treo tường của Coup & Co…, và các phụ kiện được lựa chọn cẩn thận để bổ sung cho từng không gian sống.

Không khí sôi động nhưng không kém phần sang trọng của buổi tiệc

Ngoài ra, khách hàng có thể cá nhân hóa các sản phẩm nội thất theo phong cách và sở thích của mình. SONDER living cung cấp các tùy chọn trong tất cả căn phòng của ngôi nhà từ phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách... Đặc biệt, thời gian để hoàn thiện và bàn giao sản phẩm cho khách hàng kể từ lúc đặt hàng chỉ từ 6 đến 8 tuần - đây là một lợi thế rất lớn so với nhiều thương hiệu nội thất cao cấp cùng phân khúc khác.

Trong buổi tiệc còn có sự góp mặt của ông Kevin Serigon, đại diện thương hiệu SONDER living, chia sẻ về quá trình sáng lập nên SONDER living cùng nhiều thông tin mới mẻ về các nhà thiết kế

Buổi tiệc diễn ra trong hai giờ đồng hồ, mang nhiều thông điệp thiết kế cũng như truyền cảm hứng đến người nghe thông qua hành trình sáng lập nên SONDER living cùng các Nhà thiết kế nổi tiếng thế giới đang hợp tác với hãng.

Các khách mời chụp hình cùng các sản phẩm của SONDER living
LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE