Trải nghiệm Sheraton Nha Trang

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa - điểm đến của mọi gia đình.

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa - Điểm đến của mọi gia đình

Mùa hè này, hãy đến Sheraton Nha Trang Hotel & Spa cùng gia đình để tận hưởng tất cả những dịch vụ đẳng cấp kèm ưu đãi hấp dẫn, làm trọn vẹn hơn kỳ nghỉ của mình bên những người thân yêu!

1. ƯU ĐÃI PHÒNG: VUI HÈ TRỌN VẸN CÙNG CẢ GIA ĐÌNH TẠI NHA TRANG

Bỏ lại đằng sau những lo toan thường nhật về công việc và trường học, mùa hè năm nay hãy cùng các thành viên trong gia đình trải nghiệm kì nghỉ đẳng cấp tại khách sạn Sheraton Nha Trang. Thư giãn tại phòng hạng sang hướng biển, đắm mình trong nắng vàng biển xanh của Nha Trang hay vui đùa tại hồ bơi vô cực tràn bờ độc đáo của khách sạn. Các thành viên trong gia đình thật sự xứng đáng tận hưởng một kì nghỉ hè thật chất lượng và đáng nhớ.

Kỳ nghỉ hè thật trọn vẹn cùng gia đình thân thương tại khách sạn Sheraton Nha Trang với ưu đãi đặt biệt chỉ với 3.500.000++ VNĐ/đêm phòng cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi.

Gói ưu đãi cho cả gia đình bao gồm:

  • Phòng hạng sang hướng biển
  • Bữa sáng tự chọn hằng ngày tại nhà hàng Feast
  • Miễn phí 3 phần ya-ua hạt đát (9 hũ) tại Toastina, tầng trệt
  • Giảm đến 15% cho các dịch vụ ẩm thực tại các nhà hàng và quầy bar của khách sạn

- Lưu ý: Áp dụng từ nay đến ngày 31/8/2019. Nhập mã NCL để nhận ưu đãi khi đặt phòng.

- Vui lòng liên hệ: +84912 887 214 hoặc Email: reservations.nhatrang@sheraton.com để biết thêm chi tiết.

2. GÓI BỮA TỐI HẢI SẢN TỰ CHỌN CHO GIA ĐÌNH

Nhà hàng Feast tọa lạc tại tầng 1 của khách sạn Sheraton, ngay giữa lòng thành phố biển Nha Trang sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình một thiên đường ẩm thực với vô số món ngon và chất lượng. Từ hải sản tươi sống của vùng duyên hải Nha Trang đến các nền ẩm thực khác nhau như Trung Quốc, Nhật Bản,Việt Nam, Âu Mỹ như beef steak bò mềm tan, sashimi tươi sống và sushi, các loại phô mai nhâp khẩu, Với không gian hướng biển đẹp, sang trọng và đẳng cấp, nhân viên thân thiện nhiệt tình, chắc chắn sẽ làm hài lòng các thực khách khó tính nhất.

Cùng cả gia đình thưởng thức buffet hải sản cực chất lượng tại khách sạn Sheraton Nha Trang 5 sao sang trọng chỉ với 1.500.000 ++ VNĐ (2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi).

Gói ưu đãi cho gia đình bao gồm:

  • Thưởng thức hải sản tươi sống không giới hạn
  • Miễn phí nửa con tôm hùm cho mỗi khách
  • Miễn phí rượu vang, bia, nước ngọt, trà và cà phê.

Vui lòng liên hệ: +84912 887 214 hoặc Email: Thao.nguyen@sheraton.com để biết thêm chi tiết.

3. THỰC ĐƠN MỚI TẠI NHÀ HÀNG STEAM N’ SPICE

Không ngừng hoàn thiện và phát triên, khách sạn Sheraton Nha Trang hân hạnh giới thiệu đến thực khách thực đơn mới của nhà hàng Á Đông – Steam n’ Spice, tầng 1 với nhiều món châu Á đặc sắc và chuẩn vị.

Với tiêu chí mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật, đội ngũ các đầu bếp chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm của nhà hàng Steam n’ Spice đã cùng nhau sáng tạo nên thực đơn mới với đa dạng các món ăn châu Á, chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi mới, đảm bảo an toàn sức khoẻ và chất lượng ngon miệng cho mỗi thực khách ghé thăm nhà hàng.  Các món mới độc đáo mà bạn nên thưởng thức khi đến nhà hàng như: Đậu hũ hấp trứng -  hương vị mềm mịn của đậu hũ trứng hấp tôm Trung Quốc, Mì sườn kiều Hồng Kông - chuẩn vị đất Hương Cảng, Cua sốt Singapore - vị cay ngọt chỉ có tại Steam n’ Spice, Mì xào Mee Goreng của Indonesia, hay vị cay nồng của đĩa gà xào kiểu Thái, và món tráng miêng thanh ngọt của bánh chuối chiên Việt Nam.

Khám phá sự phong phú của ẩm thực Á châu, chỉ có tại nhà hàng Steam n’ Spice, tầng 1, Sheraton Nha Trang.

Với không gian tao nhã, ấm cúng và sang trong, Steam n’ Spice thực sư phù hợp cho một bữa ăn tối lãng mạn với người thân yêu, nơi hội ngộ bạn bè hay họp mặt gia đình.

Để đặt chỗ và biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: +84912 887 214 hoặc Email: dining.nhatrang@sheraton.com

LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE