Mẫu xe crossover bán chạy nhất toàn cầu

Nissan X-Trail chính là mẫu xe crossover bán chạy nhất toàn cầu của Nissan

Mẫu xe crossover bán chạy nhất toàn cầu của Nissan

Bạn đang tìm kiếm một mẫu xe crossover 5+2 cho nhu cầu di chuyển của gia đình? Nên chọn mẫu xe nào trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường? Chúng tôi đề xuất một mẫu xe khá ấn tượng từ một thương hiệu hàng đầu Nhật Bản - mẫu crossover bán chạy nhất toàn cầu của Nissan: Nissan X-Trail. Vậy lý do gì để X-Trail trở thành sự lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn?

1. Tính năng an toàn

Nissan X-Trail thừa hưởng công nghệ Zone Body, Nissan Safety Shield nổi tiếng của Nissan, được chứng nhận độ an toàn tối đa 5 sao tại châu Âu bởi Euro NCAP. Bên cạnh những trang bị an toàn tiêu chuẩn bao gồm 6 túi khí cùng hệ thống phanh ABS, EBD, BA, Nissan X-Trail còn gây ấn tượng bởi một loạt công nghệ hàng đầu giúp kiểm soát thân xe và độ cân bằng. Đó là hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh ABLS, tính năng kiểm soát đổ đèo HDC, tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA và đặc biệt là hệ thống 4 camera toàn cảnh 360 độ, kết hợp cùng cảm biến lùi và cảnh báo va chạm giúp người lái kiểm soát hoàn toàn mọi chuyển động của chiếc xe. Nhờ đó, khi đồng hành cùng Nissan X-Trail, bạn có thể yên tâm trải nghiệm cảm giác lái thú vị trên suốt hành trình.

2. Khả năng vận hành vượt trội

Khoảng sáng gầm xe lên tới 210 mm giúp X-Trail dễ dàng chinh phục mọi địa hình, từ các cung đường đô thị bằng phẳng đến đường đèo, dốc, mấp mô.

Bên cạnh đó, công nghệ “Chuyển động thông minh” trên Nissan X-Trail cho phép phản ứng nhanh nhạy và chuẩn xác trong các tình huống lái, tăng cường khả năng vận hành trên mọi cung đường, điển hình là Hệ thống gài cầu chủ động i-4×4 và Hệ thống Kiểm soát khung gầm chủ động bao gồm 3 công nghệ: Hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC), Hệ thống kiểm soát phanh chủ động (AEB).

3. Nội thất rộng rãi

Nissan X-Trail được thiết kế với chiều dài cơ sở khá lớn, khoang nội thất rộng rãi và cách bố trí ghế ngồi 5+2 linh hoạt. Hàng ghế 2 có chức năng trượt, giúp cho việc lên xuống xe và điều chỉnh không gian để sử dụng trở nên dễ dàng hơn. Độ mở lớn của cửa sau (90 độ) giúp việc ra vào hàng ghế sau trở nên dễ dàng hơn.

Dung tích chứa đồ của X-Traill là 550 lít (khi gấp hàng ghế ba) và 1.520 lít (khi gấp hàng ghế hai và ba). Các hàng ghế được sắp xếp linh hoạt để xe có thể chở được đồ cồng kềnh.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe đa dụng, chi phí vận hành hợp lý, nội thất rộng rãi, an toàn và bền bỉ, Nissan X-Trail là sự lựa chọn hoàn hảo.

4. Nhiều trang bị tiện ích

Nissan X-Trail được trang bị cảm biến đóng mở cửa sau thông minh với hai cách: cảm biến tay tự động và cảm biến đá chân tự động, màn hình trung tâm 8 inch, điều hòa hai vùng độc lập, ghế lái không trọng lực theo công nghệ của NASA, cửa số trời toàn cảnh panorama. Những trang bị tiện ích này sẽ hỗ trợ tối đa cho nhu cầu hàng ngày của bạn.

5. Tiết kiệm nhiên liệu

X-Trail được trang bị trục cam đôi với van biến thiên toàn thời gian kép Twin CVTC phun xăng trực tiếp giúp đảm bảo việc lái xe hiệu quả hơn và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

6. Sự tin cậy từ giá trị thương hiệu

Nissan là thương hiệu ô tô lâu đời nhất của Nhật Bản, nổi tiếng về sự bền bỉ và an toàn. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua Nissan X-Trail với tiêu chuẩn bảo hành 100.000 km hoặc 3 năm.

Với những ưu điểm này, Nissan X-Trail được xem là sự lựa chọn sáng giá cho mẫu xe gia đình ở phân khúc 5+2.

LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE