Khai mạc lễ hội ánh sáng Vivid Sydney

Tối 24/5/2019, Lễ hội ánh sáng Vivid Sydney 2019 đã chính thức khai mạc.

Khai mạc lễ hội ánh sáng Vivid Sydney 2019

Tối 24/5/2019, Lễ hội ánh sáng Vivid Sydney 2019, một trong những lễ hội ánh sáng, âm thanh và ý tưởng lớn nhất thế giới, đã chính thức khai mạc tại thành phố Sydney, Australia.

Vivid Sydney là một lễ hội ánh sáng, âm nhạc và ý tưởng được tổ chức hằng năm tại Sydney. Lễ hội bao gồm các dự án và lắp đặt ánh sáng ngoài trời, các buổi biểu diễn của các nhạc sĩ trong nước và quốc tế, diễn đàn trao đổi ý tưởng với các cuộc nói chuyện và tranh luận công khai của các nhà tư tưởng sáng tạo hàng đầu. Sự kiện này diễn ra trong 3 tuần vào tháng Năm và tháng Sáu.

Một tác phẩm điêu khắc đèn lồng voi châu Á được chiếu sáng với Cầu Cảng sáng màu xanh lam ở Vivid Sydney 2019 tại Vườn thú Taronga

Lần đầu tiên lễ hội được tổ chức là vào năm 2009 và do các kiến trúc sư và nhà thiết kế nổi tiếng Mary-Anne Kyriakou, Brian Eno, Bruce Ramus làm đạo diễn. Điểm nhấn của Vivid Sydney là các tác phẩm điêu khắc ánh sáng, công trình tương tác đa phương tiện và các dự án xây dựng, trang hoàng các tòa nhà và địa danh khác nhau như: Nhà hát lớn (Opera House) và Cầu cảng (Harbour Bridge), khu thương mại trung tâm Sydney thành một bức tranh nghệ thuật khổng lồ ngoài trời vào ban đêm.

Lối vào chính được thắp sáng với hình một con rùa ở Vivid Sydney 2019 tại Vườn thú Taronga

Hãy chiêm ngưỡng một số hình ảnh trong ngày khai mạc Lễ hội ánh sáng Vivid Sydney 2019:

LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE