Travel Fest sôi nổi ngày đầu tiên

Hàng loạt hoạt động thú vị đã diễn ra xuyên suốt 11 tiếng đồng hồ của sự kiện

Có gì trong ngày đầu tiên diễn ra sự kiện Travel Fest 2019?

Trong ngày đầu tiên của Lễ hội khuyến mãi du lịch Việt Nam - Travel Fest 2019, hàng loạt hoạt động thú vị đã diễn ra sôi nổi, thu hút hơn 10.000 lượt khách ghé thăm.

Bên cạnh buổi lễ Khai mạc hoành tráng diễn ra vào lúc 10 giờ sáng với sự tham gia của đông đảo các quan chức, nhà tài trợ, đối tác, báo chí và du khách, trong ngày đầu tiên diễn ra sự kiện, Travel Fest 2019 còn mang tới hàng loạt các chương trình giải trí hấp dẫn, các kiến thức du lịch bổ ích từ những "chuyên gia dịch chuyển", cũng như vô vàn ưu đãi bất ngờ từ những thương hiệu cung cấp dịch vụ du lịch hàng đầu.

Đặc biệt, ngay trong ngày đầu tiên khai mạc, Travel Fest đã thu hút một lượng lớn khách đến tham quan cũng như đặt mua trực tiếp các tour/vé tại các gian hàng của hãng bay hay công ty lữ hành. Chị Nguyễn Thị Huyền, đại diện Vietrantour, cho biết khách hàng đang quan tâm nhất đến các nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc… Trong khi đó, theo đại diện Vietravel - ông Phạm Văn Bảy, đã có 200 tour nội địa và quốc tế được bán ra trong sáng nay. “Chúng tôi mang tới gần 3.000 khuyến mãi, với mức giá giảm sâu nhất là hơn 30% với tour nội địa”, ông cho biết thêm. 

Khách xếp hàng dài mua vé máy bay, tour du lịch tại Travel Fest

Quý khách có thể lựa chọn trả tiền mặt, quẹt thẻ hoặc chuyển khoản sau khi mua tour. Đối với các tour quốc tế có giá trị cao, một số đơn vị chỉ yêu cầu khách thanh toán trước tiền đặt cọc thay vì trả toàn bộ như các tour nội địa.

Đặc biệt và đáng mong chờ nhất là màn biểu diễn độc đáo "Mổ cá ngừ" từ đầu bếp Nhật Bản Chiba Kazuhiko. Ông trực tiếp thực hành các công đoạn "chế biến" từ một con cá ngừ lớn câu từ biển đến miếng sushi cá được trình bày đẹp mắt trên bàn ăn. 

Một số vị khách may mắn được chọn nếm thử món sushi cá hồi được trực tiếp làm bởi đầu bếp Chiba từ Nhà hàng Sushi Kei ngay trên sân khấu Travel Fest.

Bên cạnh đó, nổi bật trong ba khung giờ 14 giờ, 16 giờ và 18 giờ, chương trình Lucky Draw đã diễn ra và thu hút đông đảo khách quan khi đem tới các phần quà thiết thực như: 1 cặp vé đi châu Âu từ hãng hàng không Turkish Airlines trị giá 1.500 USD, 3N2Đ nghỉ tại Lapaz Tuần Châu trị giá 6 triệu đồng, vé xem show nghệ thuật của Lune production... cùng mini game "Hãy chọn giá đúng" thú vị để bất cứ ai tham gia cũng có cơ hội nhận quà. Tất cả những phần quà này đều được trao tận tay cho những chủ nhân may mắn khi để lại thông tin tại sự kiện, bằng cách check-in thông qua việc quét mã QR với app QuickPay của TPBank ngay tại cổng chào hoặc đăng ký tại gian của Ban tổ chức.

Vào 7 giờ tối,  không khí Travel Fest vẫn tiếp tục được hâm nóng với sự xuất hiện của giọng ca Trung Quân Idol trong một minishow. Chàng "thánh mưa" nổi tiếng với các bản hit ghi đậm dấu ấn trong cộng đồng yêu nhạc Việt đã thổi bùng đi cơn mưa bay và gió rét của Hà Nội khi mang tới chương trình các ca khúc Dấu Mưa, Trái Đất Tròn Không Gì Là Không Thể, Chiều Nay Không Có Mưa Bay... 

Cùng ngày, sự kiện cũng diễn ra 2 buổi talkshow với các gương mặt nổi tiếng trong giới du lịch là travel blogger Nguyễn Hoàng Bảo, Tùng Nếm và Tú Lê qua 2 chủ đề: Du lịch nhóm - Muốn đi xa hãy đi cùng nhau và Bí kíp du lịch tự túc - Du lịch bụi.

Hàng ngàn phần quà du lịch với giá ưu đãi hấp dẫn, cũng như các hoạt động giải trí đặc sắc bên lề sẽ tiếp tục được bật mí tới khách hàng tham gia sự kiện vào hai ngày cuối tuần này, 16 và 17/3/2019 tại Quảng trường Aeon Mall, số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội. Đừng bỏ lỡ nhé!

Travel Fest 2019 - Lễ hội khuyến mãi du lịch đầu tiên tại Việt Nam

- Vào cửa tự do

- Địa điểm: Quảng trường Aeon Mall, quận Long Biên, Hà Nội

- Thời gian: 9 giờ - 22 giờ các ngày 15, 16, 17/3.

- Liên hệ: 024.3936.8349

Sự kiện do Tạp chí Travellive phối hợp cùng Aeon Mall tổ chức.

- Nhà tài trợ kim cương: TPBank

- Nhà tài trợ vận chuyển: Vietnam Airlines

LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE