Khuyến mại lớn từ Caravelle Saigon

Tháng 3/2019, Caravelle Saigon có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Caravelle Saigon khuyến mại lớn trong tháng 3

Tháng 3/2019, Caravelle Saigon có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Hãy ghi chú những ưu đãi này vào sổ tay của bạn, đặc biệt là trong thời điểm ngày Quốc tế phụ nữ đang cận kề.

Ngày Đặc Biệt dành cho Các Quý Cô tại Kara Spa

Thấu hiểu được sự hy sinh của chị em phụ nữ, Kara Spa trân trọng dành tặng cho chị em ưu đãi giảm 40% trên tất cả dịch vụ massage 90 phút trong ngày 8/3 này. Đừng quên rủ hội chị em đi cùng để còn “tám” với nhau khi làm đẹp nữa nhé. Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng nữ trong hai ngày 8 và 9/3/2019, không áp dụng chung với các chương trình khuyến mại hay ưu đãi khác.

Kara Spa ưu đãi lớn cho phái đẹp nhân ngày 8/3

Đến với Kara Spa tại tầng 7 khách sạn Caravelle, các bạn còn có thể sử dụng các trị liệu sắc đẹp và dịch vụ sức khỏe khác như phòng tập và hồ bơi khách sạn nằm liền kề với spa.

Khởi Động Một Hành Trình Mới Tại Kara Spa

Trong suốt mùa Xuân này, đặt ngay gói trị liệu tại Kara Spa chỉ với giá 1.200.000 VNĐ gồm 60 phút liệu pháp toàn thân và 30 phút làm sạch cơ thể. Đừng quên nâng cấp cho gói trị liệu với một suất ngâm mình trong bồn Jacuzzi hoặc một ly trà thảo mộc khi thư giãn bên hồ bơi. Chương trình sẽ áp dụng đến hết tháng 3 năm 2019, không áp dụng chung với các chương trình khuyến mại hay ưu đãi khác.

kara spa

- Địa điểm: Kara Spa, tầng 7, giờ mở cửa 09:00 – 21:00

- Để đặt chỗ, vui lòng liên hệ:

+ Tel: (84) 28 3823 4999 hoặc số nội bộ 16

+ Email: kara.spa@caravellehotel.com

Thích thú với Sunday Brunch mới tại Nhà hàng Nineteen

Khách sạn Caravelle tự hào giới thiệu đến những tín đồ buffet chương trình Sunday Brunch mới với âm nhạc, quầy cocktail mojito pha chế trực tiếp và nhiều món ăn mới hấp dẫn.

Trở lại sau một mùa lễ hội đầy thành công vừa qua, ban nhạc Stay the Same và trưởng nhóm Sơn Mạch sẽ mang đến cho thực khách trong bữa Sunday Brunch những bản phối các giai điệu kinh điển và đương đại vốn làm nên tên tuổi của nhóm.

Chương trình Sunday Brunch rất hấp dẫn đối với những tín đồ buffet

Bếp trưởng Darren Watson của Caravelle sẽ nâng tầm bữa ăn với các món ăn "pass around" (chuyền từ người này sang người khác) trứ danh của mình, thêm vào hương vị độc đáo cho bữa buffet vốn đã rất hấp dẫn. Để giải khát, Quý khách có thể tự thưởng cho mình một ly champagne hay cocktail mojito được pha chế vô cùng nghệ thuật. Chương trình sẽ diễn ra vào các ngày Chủ nhật trong tuần, từ 11:30 – 15:00 tại tầng trệt Nhà hàng Nineteen với mức giá 1.690.000 VNĐ/người, bao gồm phục vụ không giới hạn champagne, cocktail mojito, bia và nước ngọt.

Đặc biệt trong ngày Chủ Nhật (ngày 3/3) này, hãy nhớ sử dụng mã “Caravelle Sundays rock” khi đặt bàn trước để được giảm giá 10%. 

Thông tin thêm

- Để đặt chỗ, vui lòng gọi (84) 906 900 523 hoặc email: culinary@caravellehotel.com

- Ưu đãi giảm 10% dành riêng cho hội viên Caravelle Classique Club cũng được áp dụng (*)

(*) Không sử dụng chung với các chương trình khuyến mại và ưu đãi khác

(*) Giá trên chưa bao gồm 5% Phí Phục vụ và 10% VAT

Nhập Tiệc Như Những Năm 59

Có điểm gì chung giữa Caravelle Saigon với búp bê Barbie, lãnh tụ Fidel Castro, máy bay Boeing 707 và show truyền hình The Twilight Zone? Tất cả đều bước đến ánh hào quang vào năm 1959, là năm mà khách sạn Caravelle lần đầu mở cửa cho công chúng.

Được sự ủng hộ nồng nhiệt của quý khách, chương trình ưu đãi bia tươi Caravelle Terrace Draft sẽ kéo dài cho đến hết 2019. Để kỷ niệm 60 năm ngày mở cửa lần đầu – thứ Năm, ngày 24 tháng 12 năm 1959, quý khách sẽ được uống loại bia tươi dành riêng cho khách sạn chỉ với 59. 000 VNĐ/ly trong tất cả các ngày thứ Năm.

Chương trình ưu đãi bia tươi Caravelle Terrace Draft sẽ kéo dài cho đến hết 2019

Hòa quyện giữa vị nhẹ dịu của bia hơi truyền thống và bia thủ công thơm nồng vốn đang trở nên phổ biến ở Việt Nam, Caravelle Terrace Draft sẽ trọn ven nhất khi quý khách ngồi uống tại Saigon Saigon Rooftop Bar và cùng ngắm nhìn những địa điểm lịch sử của Sài Gòn xinh đẹp!

Chương trình áp dụng vào tất cả ngày thứ Năm trong năm 2019 tại Saigon Saigon Rooftop Bar.

Ăn Sáng Đúng Chất Việt

Nếu muốn trải nghiệm ẩm thực địa phương theo phong cách sang trọng, quý khách có thể đến với Café de l’Opera tại tầng trệt khách sạn Caravelle Saigon. Từ 7 giờ đến 10 giờ sáng mỗi ngày, l’Opera phục vụ một combo rất đặc trưng của Việt Nam gồm phở và cà phê sữa đá.

Chọn cho mình một combo ưng ý giữa phở bò hoặc gà và cà phê đen hay cà phê sữa đá để ngồi nhâm nhi và ngắm nhìn một trong những khung cảnh mang tính lịch sử của thành phố chỉ với 299.000VNĐ/combo.

Phở và cà phê sữa đá, bữa sáng đặc trưng của người Việt

Những Đêm Nhạc Du Dương tại Café de l’Opera

Âm nhạc êm dịu, những món ăn nhẹ ngon miệng và ưu đãi 30% hấp dẫn cho nước uống kết hợp với nhau vào khung giờ vàng Happy Hour hằng đêm tại tầng trệt Café de l’Opera từ 19 giờ. 

Đến với một trong những địa điểm gặp mặt tuyệt vời nhất thành phố vào các buổi tối để cùng xem nghệ sĩ piano Jazon biểu diễn cùng ca sĩ Khay Ganaban và Tuyết Mai Zahra. Hãy ngồi xuống lắng nghe hai giọng ca ngọt ngào vang lên trên điệu nhạc du dương khi mà phía bên kia khung cửa, Sài Gòn về đêm đang lên đèn.

Thông tin thêm

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

- Tel: (84) 906 900 523

- Email: culinary@caravellehotel.com

LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE