Thăng hoa với "Hồ Mây Grand Show"

Show diễn chính là điểm nhấn quan trọng của du lịch Vũng Tàu Tết Kỷ Hợi 2019

Hồ Mây Grand Show – Chương trình không thể bỏ lỡ Tết này

Được chọn làm tiêu điểm cho du lịch Tết Kỷ Hợi 2019 tại Vũng Tàu, Hồ Mây Grand Show chính xác là điều mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến thành phố biển xinh đẹp này. Chương trình sẽ khai mạc chính thức tại Hồ Mây Park vào ngày 05/02/2019, tức Mùng 01 Tết với suất diễn lúc 19 giờ 30 mỗi tối.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa biểu diễn nhạc nước với công nghệ trình chiếu mapping 5D hiện đại, laser 3D ngoạn mục và âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng lửa khói hoành tráng, Hồ Mây Grand Show sẽ là những giây phút thăng hoa đỉnh cao của nghệ thuật trình diễn nhạc nước tại Việt Nam .

Không gian biểu diễn với khán đài hơn 5.000 chỗ ngồi hòa cùng màn hình sân khấu ngoài trời cực đại lên đến 2.500 inches sẽ giúp show diễn thành công trong việc tái tạo một thế giới giả tưởng ngoạn mục, ngoài sức tưởng tượng. Mỗi đêm diễn đều hứa hẹn biến Hồ Mây Park trở thành viên kim cương chói sáng cả bầu trời đêm phố biển bởi hiệu ứng ánh sáng và laser rực rỡ.

Hồ Mây Grand Show không chỉ là nơi phô diễn những công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới mà còn truyền tải những thông điệp nhân văn cao cả. Chương trình sẽ góp phần quảng bá du lịch quốc gia đến du khách trong và ngoài nước với những hình ảnh tuyệt đẹp về thiên nhiên, con người Việt Nam. Đồng thời tái hiện và ngợi ca những nét đẹp văn hóa truyền thống của người dân đất Việt.

Tận dụng vẻ đẹp thiên nhiên trù phú của ngọn núi Tương Kỳ, ngoài không khí mát mẻ như một Đà Lạt thu nhỏ, Hồ Mây Park còn làm say lòng du khách với cảnh quan sinh động của rừng cây, thác suối, hồ nước trong xanh và ẩn chứa nhiều bất ngờ với các trò chơi hiện đại cho giới trẻ. Hồ Mây Park tự hào là khu du lịch duy nhất trong cả nước khai thác được cả hai loại hình du lịch núi và du lịch biển.

Hồ Mây Park

- Địa chỉ: 1A Trần Phú – Phường 1 – TP. Vũng Tàu – Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

- Hotline: 0933 01 06 54

- Facebook: http://www.facebook/HoMayPark

LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE