Xuất xưởng chiếc Ford EcoSport thứ 20000

Ford Vietnam khẳng định vị thế với việc xuất xưởng chiếc Ford EcoSport thứ 20000

Ford Việt Nam xuất xưởng chiếc EcoSport thứ 20.000

Ford Việt Nam chính thức xuất xưởng chiếc xe Ford EcoSport thứ 20.000 tại nhà máy Ford Hải Dương, khẳng định vị thế vững chắc trong phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ.

Ngay sau khi ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2014, Ford EcoSport đã ngay lập tức được chào đón và tạo ra xu thế mới trong việc sử dụng xe đa dụng cỡ nhỏ tại các đô thị.

Với lượng bán chiếm hơn 20% doanh số của Ford Việt Nam, Ford EcoSport đang góp phần đáng kể vào sự tăng trưởng của hãng, cũng như giúp Ford tiếp cận một lượng khách hàng trẻ trung hơn. Riêng năm 2018, sau 11 tháng, Ford Việt Nam đã bán được hơn 4.220 chiếc EcoSport, tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mang các đặc trưng của một sản phẩm Ford toàn cầu, EcoSport có thiết kế hiện đại và cá tính, vận hành linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu tốt, cùng các công nghệ thông minh và an toàn được trang bị trên xe khiến Ford EcoSport đã chiếm được tình cảm của đa số người dân đô thị hiện đại.

Để đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của Ford toàn cầu, đội ngũ công nhân, kỹ sư và kỹ thuật viên tại nhà máy Ford Hải Dương đã được đào tạo bài bản, có sự hỗ trợ thường xuyên của các chuyên gia nước ngoài, không ngừng trau dồi kĩ năng để đảm bảo mỗi chiếc Ford EcoSport xuất xưởng đều đạt mọi tiêu chuẩn chất lượng.

Không chỉ vậy, Ford Việt Nam còn tiếp tục đầu tư hàng triệu USD vào dây chuyền sản xuất, như robot ở xưởng thân xe để dập và đột lỗ vuông, nâng cao độ ổn định và thẩm mỹ cho thân xe, hay 20 máy hàn điểm một chiều tần số trung bình để cải thiện chất lượng điểm hàn và hàng trăm thiết bị lắp, xiết bulông giúp kiểm soát lực xiết tiêu chuẩn.  

CÔNG TY FORD MOTOR

  • Website: www.ford.com.vn 
LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE