H-Gourmet: Màn song tấu ẩm thực mê đắm

Sự giao thoa giữa ẩm thực Pháp và Việt Nam đã để lại những dư vị khó quên

H-Gourmet: Màn song tấu ẩm thực mê đắm

Tối ngày 05/11 vừa rồi, các thực khách tại Hà Nội đã được trải nghiệm bữa tiệc giao thoa ẩm thực đầy màu sắc của Pháp và Việt Nam mang tên H-Gourmet do thương hiệu Hennessy X.O tổ chức. Bữa tiệc đặc biệt có sự tham gia của hai đầu bếp nổi tiếng: Richard Toix đến từ Pháp và Ngô Thanh Hòa đại diện cho hương vị Việt Nam.

Bữa tiệc là sự kết hợp từ những nguyên liệu đẳng cấp của Việt Nam cùng hương vị cognac nồng nàn của thương hiệu Hennessy X.O. Dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp Richard Toix – người nổi tiếng với sự tinh thông trong nghệ thuật kết hợp nguyên liệu (Fusion Food) và đầu bếp Ngô Thanh Hòa – một chuyên gia về ẩm thực Phương Đông, thực khách đã hoàn toàn bị mê hoặc bởi hương vị hoàn hảo và cách trình bày tinh tế của từng món ăn.

Đầu bếp Ngô Thanh Hòa chia sẻ tại bữa tiệc

Bên cạnh những hương vị ẩm thực độc đáo, trải nghiệm còn được nâng tầm với công nghệ 3D Mapping được sử dụng ngay trên bàn tiệc, góp phần tạo nên sự cộng hưởng hoàn hảo giữa các tầng vị, không gian và thời gian.

Món ăn thỏa mãn cả vị giác lẫn thị giác

Bữa tiệc có sự tham gia của hơn 150 khách VIP, trong đó có nhiều gương mặt thân quen như Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh, MC Phan Anh, MC Anh Quân...

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện lộng lẫy tại bữa tối
MC Phan Anh (ngoài cùng bên trái) và MC Anh Quân (ngoài cùng bên trái) cũng đến tham gia bữa tiệc

Không những thành công trong việc khuấy động các giác quan của thực khách và khơi dậy cảm hứng sáng tạo cho mỗi món ăn, bữa tiệc còn góp phần nâng tầm ẩm thực Việt Nam lên một tầm cao mới với sự đồng hành cùng các nền ẩm thực đặc trưng khác. H-Gourmet cũng như Hennessy cho biết trong tương lai, họ sẽ tiếp tục thực hiện "sứ mệnh" của mình trong việc mang những nền ẩm thực nổi tiếng thế giới đến 'đối thoại' cùng ẩm thực Việt Nam.

LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE