Nhiều sự kiện lớn tại Ngôi làng châu Âu

Sự kiện tổ chức nhằm giới thiệu sự đa dạng văn hóa châu Âu với người Việt Nam

Nhiều sự kiện lớn tại Ngôi làng châu Âu

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Phái đoàn Liên minh châu Âu cùng 18 Đại sứ quán các nước thành viên và các Trung tâm Văn hoá châu Âu có mặt tại Việt Nam, sẽ tổ chức sự kiện “Ngôi làng Châu Âu", nằm trong khuôn khổ chương trình thường niên Những ngày Châu Âu 2018. Một loạt các sự kiện hoành tráng, ấn tượng và đặc sắc đến từ các quốc gia châu Âu sẽ diễn ra trong 3 ngày cuối tuần của tuần đầu tiên tháng 5 giới thiệu sự đa dạng văn hóa châu Âu, từ văn hóa, nghệ thuật cho đến ẩm thực, thời trang và phong cách sống.

Tham gia "Ngôi làng Châu Âu", bạn sẽ có cơ hội được đích thân trải nghiệm không khí châu Âu ngay giữa lòng thủ đô, những món ăn bản địa hấp dẫn và lạ mắt, những giai điệu quyến rũ, mạnh mẽ, du dương và tinh tế, hay những điệu nhảy vui nhộn và đầy ngẫu hứng. Gần 20 chương trình văn hóa, nghệ thuật dày đặc và hoành tráng chắc chắn sẽ khiến bạn không thể ngồi yên.

Đặc biệt hơn nữa, Ngôi làng Châu Âu sẽ dành một khu vực riêng cho trẻ em để các bé có thể tự do khám phá những điều thú vị về một châu Âu quyến rũ.

Sự kiện sẽ diễn ra vào 3 ngày từ ngày 4 đến ngày 6 tháng 5 năm 2018 tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, hồ Hoàn Kiếm.

Sau đây là lịch trình tất cả các hoạt động sẽ diễn ra trong 3 ngày sự kiện Ngôi làng châu Âu. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều các hoạt động âm nhạc, nghệ thuật, thể thao... thú vị lần đầu tiên hội tụ tại Việt Nam.

Một loạt các hoạt động đa dạng đang chờ đón bạn khám phá và trải nghiệm. Hãy chia sẻ sự kiện này và cùng bạn bè, người thân đến tham gia Ngôi làng châu Âu nhé!

Về địa điểm

Ngôi làng Châu Âu sẽ diễn ra song song ba loại hoạt động: trên sân khấu chính trước Tượng đài Lý Thái Tổ, khu vực Nhà bát giác và đường Đinh Tiên Hoàng trước Tượng đài Lý Thái Tổ. Hãy theo dõi kĩ lịch trình của chương trình để tham gia và tận hưởng được đúng hoạt động mà bạn yêu thích.

Về phương tiện di chuyển

Do chương trình sẽ tổ chức ở khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, phố đi bộ, vậy nên Phái đoàn khuyến khích các bạn di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng. Trong trường hợp các bạn tự di chuyển bằng phương tiện đi lại của mình, các bạn có thể gửi xe ở phố Lý Thái Tổ (đoạn từ Lò Sũ đến Lê Lai). Ngoài ra, còn nhiều những địa điểm gửi xe khác.

Về hành lý cá nhân

Vì các hoạt động diễn ra ở ngoài trời nên các bạn nhớ mang mũ, ô, dù để đề phòng thời tiết không thuận lợi. Ngoài ra, hãy chủ ý bảo vệ hành lý cá nhân của mình, đề phòng mất cắp.

Vé tham gia chương trình

Đây là các chương trình hoàn toàn miễn phí, các bạn không phải trả bất cứ một khoản tiền nào để tham gia chương trình. Tuy nhiên, nếu các bạn muốn thưởng thức sử dụng các sản phẩm tại khu vực các quầy công ty châu Âu, các bạn có thể thanh toán trực tiếp.

  • Facebook: https://www.facebook.com/EUandVietnam/
  • Event: https://www.facebook.com/events/193481514773315/

 

LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE