Tưng bừng mùa lễ hội cùng Equatorial TP.HCM

Những tháng cuối năm với nhiều Lễ hội lớn với không khí gia đình ấm áp, khách sạn Equatorial HCM giới thiệu những chương trình ẩm thực để bạn cùng gia đình có những dịp ngồi cùng nhau trong những bữa tiệc cuối năm.

Tưng bừng mùa lễ hội cùng Equatorial TP.HCM

Những tháng cuối năm với nhiều Lễ hội lớn với không khí gia đình ấm áp, khách sạn Equatorial HCM giới thiệu những chương trình ẩm thực để bạn cùng gia đình có những dịp ngồi cùng nhau trong những bữa tiệc cuối năm.

Dịch Vụ Gà Tây Mang Về

Hãy để các đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn hỗ trợ bạn trong việc chuẩn bị tiệc mừng lễ Tạ Ơn và Giáng sinh với dịch vụ Gà Tây Mang Về.

Đặt ngay món gà tây nướng nóng hổi mới ra lò kèm với sốt việt quất, bánh táo nướng và nước xốt gà. Có nhiều lựa chọn gồm các món nướng khác như thăn bò New Zealand, đùi cừu và thịt heo nguội ướp gia vị. Hay các món ăn kèm và nước xốt thơm ngon sẽ giúp để hoàn thiện bữa tiệc của bạn.

Để góp phần cho bữa tiệc thêm đặc biệt, khách sạn cũng giới thiệu các món khai vị cao cấp, xà lách, súp, các món thịt nguội, cá hồi hun khói và tráng miệng.

Đơn hàng được giao hoàn toàn miễn phí trong các quận 1,4,5 và 10.

Vui lòng đặt hàng trước ít nhất 24 giờ, trước giờ giao hàng.

Quà Tặng Mùa Giáng Sinh

Ghé thăm phiên chợ Giáng sinh tại sảnh của Equatorial để khám phá các món quà và những điều thú vị mùa lễ hội. Có nhà bánh gừng, bánh pudding Giáng Sinh, bánh ngọt, bánh quy, bánh trái cây, bánh mì ngọt hoa quả khô, và bánh khúc cây truyền thống, hay chiếc giày sô cô la của ông già Noel!

Các giỏ quà giáng sinh đều sẵn sàng có để giao hàng trong thành phố Hồ Chí Minh.

Tiệc Tối Lễ Tạ Ơn Tự Chọn

Cùng chào đón một mùa lễ Tạ Ơn và thưởng thức những món khai vị, súp và xà lách. Tận hưởng những món hải sản đặc sắc như sushi và sashimi, tôm hùm, cá chẽm xông khói và hào tươi. Các món truyền thống như Gà Tây với các món dùng kèm như bánh mì nướng với xúc xích, nhồi với thịt xông khói và xốt táo việt quất, bên cạnh đó còn có món giăm bông quay dùng kèm nước xốt đặc biệt.

Quầy nướng đặc trưng bao gồm bít tết, sườn nướng và xúc xích Ý cùng với là tôm hùm, sò diệp. Các đầu bếp còn chuẩn bị những món đặc sản: sandwich thịt heo nướng kiểu Carolina dùng kèm đậu và xốt Lexington.

Quầy tráng miệng nổi bật với những chiếc bánh bí ngô, bánh sôcôla hồ đào, bánh red velvet hình kẹo mút , bánh táo, bánh xốt kem chanh, và quầy kem tươi với các món dùng kèm !

VND 888,000++/ Người lớn

VND 444,000++/ Trẻ em

Tiệc Tự Chọn Đêm Giáng Sinh

Hòa vào không khí Giáng sinh với các món ăn thịnh soạn trong bữa tiệc tự chọn được chế biến từ nhiều loại hải sản tươi sống nướng như tôm hùm, tôm càng và cua. Bên cạnh còn có các món ăn kèm như hải sản ướp lạnh pate, cá hồi hun khói.

Hãy khám phá món gà tây, cá hồi phi lê, thịt cừu và thịt bò nướng New Zealand. Thưởng thức quầy tráng miệng ngọt ngào mang hương vị giáng sinh như  bánh Pudding với sốt rượu brandy, bánh phô mai bí đỏ, bánh mì ngọt, bánh quy Giáng sinh.

Cùng với sự ghé thăm của ông già Noel và tháp Sô cô la sẽ là bất ngờ dành cho những bạn nhỏ!

VND 1,488,000 ++/ Người lớn

VND 744,000++ / Trẻ em

Bao gồm rượu vang, vang nóng, vang sủi bọt, bia và nước ngọt.

Miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Tiệc Sáng Muộn Ngày Giáng Sinh

Chào mừng ngày giáng sinh bằng những món ngon tuyệt hảo của bữa sáng, các món đặc trưng như trứng Benedict, bánh mì nướng kiểu Pháp, cá hồi hun khói, bánh tổ ong nướng.

Đồng thời, thực khách còn có thể thưởng thức nhiều món khai vị được chế biến từ hải sản tươi sống, cùng món gà tây nướng với các món dùng kèm bao gồm khoai tây nướng, sốt việt quất, nước sốt gà.

Những đứa trẻ của bạn sẽ yêu thích các món tráng miệng dành riêng cho chúng như tháp macaron, đài phun sô cô la, bánh giáng sinh mứt hoa quả, và sự ghé thăm từ ông già Noel.

VND 1,288,000++/ Người lớn
VND 645,000++ / Trẻ em

Giá đã bao gồm rượu vang, vang nóng, vang sủi bọt, bia và nước ngọt.

Miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Khách sạn Equatorial

242 Trần Bình Trọng, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh

Website: hochiminhcity.equatorial.com   Tel: +84 28 3839 7777

 

Tin: Bảo Khuyên - Xuân Nghi

LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE