AirAsia mở chuyến bay thẳng đầu tiên từ TP.HCM đến Manila

AirAsia chính thức mở đường bay tới Manila - một trong những thành phố sôi động và lớn nhất tại Philipines, tăng cường hơn nữa cam kết của hãng với tư cách là hãng hàng không của Đông Nam Á.

AirAsia mở chuyến bay thẳng đầu tiên từ TP.HCM đến Manila

AirAsia chính thức mở đường bay tới Manila - một trong những thành phố sôi động và lớn nhất tại Philipines, tăng cường hơn nữa cam kết của hãng với tư cách là hãng hàng không của Đông Nam Á.

Theo đó, chuyến bay từ khởi hành từ TP. HCM vào lúc 1h35 sáng (giờ địa phương) vào ngày thứ 2,4,7. Chiều ngược lại khởi hành từ Manila vào lúc 23h25 (giờ địa phương) vào ngày thứ 3,6, Chủ nhật. 
Trước đó, Chuyến bay AirAsia Z2 295 do cơ trưởng Dexter Comendador, đưa 171 hành khách đầu tiên của Việt Nam đến với thành phố Manila vào lúc 1:35 AM ngày 18/11/2017. Chiếc máy bay màu đỏ biểu tượng của AirAsia đến sân bay quốc tế NAIA (Ninoy Aquino) vào lúc 5:15 AM (Giờ địa phương).
 
 
Giám đốc Điều hành AirAsia Philippines Dexter Comendador cho biết, "AirAsia là một sản phẩm của Đông Nam Á và chúng tôi cảm thấy rất tự hào khi là một phần của nơi chúng tôi gọi là nhà. Ba ngày trước, chúng tôi chính thức giới thiệu chiếc máy bay Đông Nam Á mang nhãn hiệu "Tôi yêu Asean", một trong những chiếc máy bay đánh dấu ngày thành lập khối Đông Nam Á và kỷ niệm cam kết của chúng tôi với tư cách là hãng hàng không với đường bay thẳng đến tất cả mười quốc gia Đông Nam Á. Với việc mở đường bay thẳng này, chúng tôi muốn thể hiện cam kết của mình kết nối mạng lưới các quốc gia Đông Nam Á mạnh mẽ hơn và khắng khít hơn."
 
 
Philippines được hình thành từ hơn 7.500 hòn đảo, chính vì vậy đất nước này được ưu ái sở hữu những bãi biển đẹp nhất thế giới có thể kể đến như Boracay, Palawan, Cebu ... Manila nằm ở bờ Đông của Vịnh Manila trên đảo Luzon, hòn đảo lớn nhất và còn được biết đến là thành phố của những cuộc vui và sự trải nghiệm, lễ hội hầu như diễn ra quanh năm với nhiều nét văn hóa đặc sắc như Jeepney – một loại hình phương tiện công cộng với những đường nét trang trí bắt mắt và đặc trưng của văn hoá nghệ thuật Philippine, hay trải nghiệm mua sắm, từ các khu chợ trời đầy sắc màu đến các khu trung tâm thương mại cao cấp, và hàng loạt các đặc sản địa phương như: Lechon (Heo sữa quay nguyên con tẩm gia vị theo cách Philippines), Thịt heo Humba, Chuối nướng thịt heo, Tóp mỡ Tsitsaron, Gà nướng Isaw, Chè Halo Halo...
AirAsia Phillipines sở hữu 17 máy bay với các chuyến bay nội địa và quốc tế từ sân bay trung tâm đặt tại Manila, Cebu, và Kalibo. AirAsia khai thác một số chuyến bay đến/đi từ Manila, Davao, Cebu, Kalibo, Caticlan (Boracay), Tacloban, Tagbilaran (Bohol), Puerto Princesa (Palawan), Clark và Iloilo ở Philippines với các chuyến bay quốc tế đi /, Incheon (Seoul), Hồng Kông, Ma Cao, Kuala Lumpur, Kota Kinabalu, Quảng Châu, Việt Nam và Singapore.
LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE