Sở hữu ngôi nhà thứ hai - Xu hướng mới tại Sanctuary Hồ Tràm

Khi xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai đang trở nên thịnh hành hơn tại Việt Nam, Sanctuary Hồ Tràm đã nhanh chóng nắm bắt và không đứng ngoài dòng chảy chung của thị trường.

Sở hữu ngôi nhà thứ hai - Xu hướng mới tại Sanctuary Hồ Tràm

Khi xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai đang trở nên thịnh hành hơn tại Việt Nam, Sanctuary Hồ Tràm đã nhanh chóng nắm bắt và không đứng ngoài dòng chảy chung của thị trường.

Tọa lạc bên bờ biển Hồ Tràm trên quãng đường giữa thành phố Vũng Tàu và Phan Thiết, Sanctuary Villas chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh hai giờ lái xe.

Thuộc giai đoạn 2 Dự án Sanctuary Hồ Tràm, Sanctuary Villas là khu biệt thự biệt lập gồm 44 biệt thự hạng sang. Trong số đó, 28 căn đã hoàn thiện và phần lớn được bán hết. 16 biệt thự hướng sông cuối cùng sẽ bắt đầu được khởi công vào tháng 2 và dự kiến hoàn tất vào tháng 10 năm 2018.  

Chủ đầu tư của Sanctuary Villas, ông John Manning cho biết: “Cũng như nhiều thành phố lớn khác trên thế giới, số lượng người thuộc tầng lớp trung lưu và thượng lưu tại Việt Nam ngày càng tăng. Những thành phố lớn trở nên đông đúc, nhiều nhà cao tầng, các khu trung tâm thương mại mọc lên như nấm, phương tiện giao thông dày đặc. Vì thế, không ít người bắt đầu tìm kiếm cho mình một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng bên gia đình và bạn bè. Chỉ cách thành phố hai giờ lái xe và với mức giá vô cùng hợp lý, Sanctuary Villas giúp giấc mơ sở hữu ngôi nhà thứ 2 dễ dàng thực hiện hơn bao giờ hết.”

Với mức giá từ 8,9 tỉ (395,000 USD), mỗi biệt thự riêng tư gồm không gian sinh hoạt rộng rãi, với nhà bếp, phòng ăn được thiết kế mở rộng hướng ra sân tắm nắng và hồ bơi riêng. Tầng trên biệt thự là ba phòng ngủ đôi sang trọng, với ban công thoáng đãng. Trung bình mỗi lô đất có kích thước 500m vuông, các căn biệt thự được xây dựng rộng 350m vuông, trong không gian sống rộng rãi với tầm nhìn hướng sông hay hướng biển tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, Sanctuary Villas hiện đang có chiến lược cho thuê hợp lý, giúp chủ nhân tăng lợi nhuận ngay cả khi họ vắng nhà.

Sanctuary Residences, giai đoạn một của dự án Sanctuary Hồ Tràm, là dự án tiên phong tại dải Hồ Tràm với 28 biệt thự sang trọng. Sau tám năm, dự án này vẫn giữ vị thế là một trong những dự án bất động sản ven biển đẳng cấp nhất Việt Nam.

Hiện nay, các chủ nhân và khách đến Sanctuary có cơ hội tận hưởng những món ăn ngon tại nhà hàng ngoài trời, khu tiếp tân, sân tennis, sân chơi trẻ em. Bên cạnh đó, việc quản lý một cách chủ động của đội ngũ nhân viên nơi đây luôn đảm bảo việc duy trì chất lượng bất kể khi chủ nhân biệt thự có ở nhà hay không. Ngoài ra, cách Sanctuary Ho Tram chỉ khoảng 2km còn có nhiều điểm đến hấp dẫn khác như sân golf The Bluffs, casino The Grand.

 
LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE