Hương vị ẩm thực Âu – Á tuyệt hảo tại Cocoon Café & Lounge

Tọa lạc tại góc ngã tư Nguyễn Du – Yết Kiêu yên ả, Cocoon Café & Lounge dành trọn không gian hơn 500m2 - 3 tầng của ngôi biệt thự Pháp cổ để giới thiệu ẩm thực tới đông đảo thực khách.

Hương vị ẩm thực Âu – Á tuyệt hảo tại Cocoon Café & Lounge

Tọa lạc tại góc ngã tư Nguyễn Du – Yết Kiêu yên ả, Cocoon Café & Lounge dành trọn không gian hơn 500m2 - 3 tầng của ngôi biệt thự Pháp cổ để giới thiệu ẩm thực tới đông đảo thực khách.

Ý tưởng về Cocoon - “chiếc kén” như một chốn ẩn náu, giấu mình khỏi nhịp sống ồn ào của phố thị được chủ nhân của Cocoon ấp ủ từ tình yêu với một Hà Nội tĩnh lặng và ước muốn tạo nên một nơi gặp gỡ cho những người yêu ẩm thực giữa mảnh đất Hà thành. Nếu tầng 1 là không gian được tối ưu cho những buổi hẹn café; tầng 2 là không gian nhà hàng với sức chứa trên 100 khách với một phòng VIP 10 chỗ ngồi, mang đến không gian trải nghiệm ẩm thực thú vị; thì tầng 3 được bố trí với các phòng lounge áp mái riêng biệt để thực khách thưởng thức rượu vang, xì gà và shisha trong không gian riêng tư nhất.
 
 
Tầng 1 trở thành không gian tối ưu cho những buổi hẹn hò cafe, gặp gỡ đối tác
 
 
Tầng 2 mang đến không gian trải nghiệm ẩm thực thú vị với sức chứa trên 100 khách và 1 phòng VIP 10 chỗ ngồi
 
 
Tại tầng 3 bố trí phòng lounge áp mái riêng biệt để thực khách thưởng thức rượu vang, xì gà và shisha 
Cocoon Café & Lounge được thiết kế theo kiến trúc phương Tây sang trọng kết hợp cùng những hoa văn trang trí đậm nét Á Đông với điểm nhấn đặc sắc là bộ sưu tập tranh của những họa sĩ đương đại nổi tiếng. 
 
 
Khu vực quầy bar sang trọng
Với phương châm "Sự hòa quyện hương vị hoàn hảo đòi hỏi sự chăm chút trong từng công đoạn nhỏ nhất", nên mỗi nguyên liệu trước khi tới căn bếp của Cocoon đều được tuyển chọn kĩ lưỡng từ những nguồn cung cấp sạch và chất lượng để đảm bảo độ tươi ngon cho món ăn. Kết hợp cùng bí quyết nấu ăn và cách trình bày hấp dẫn, thực đơn Bắc Kỳ với các món ăn miền Bắc chuẩn vị, góc đồ ăn Á và Âu tại Cocoon sẽ mang tới những trải nghiệm ẩm thựcthú vị, hứa hẹn làm say lòng bất kỳ thực khách kỹ tính nào.
 
 
Khay ẩm thực đường phố Hà Nội
 
 
 
Cơm bò nướng ống tre                                                               Bún thang
Đến Cocoon thực khách không thể bỏ qua các món Việt truyền thống như: Bún thang, cơm bò nướng ống tre, khay ẩm thực đường phố Hà Nội, cho tới các món Âu đặc sắc: thăn bò nướng xốt tiêu, vẹm xanh xào vang trắng xốt kem, cá hồi nướng xốt mù tạt và mật ong...
 
 
 
 Thăn bò nướng xốt tiêu                                                               Vẹm xanh xào vang trắng xốt kem
Không chỉ giới thiệu những món ăn tinh tế trong không gian sang trọng, đội ngũ đầu bếp và phục vụ chuyên nghiệp cũng được Cocoon chăm chút và chú trọng. Dù là khám phá các món ăn đặc sắc hay đôi khi là những phút giây chậm lại bên một một ly cocktail đúng điệu, Cocoon luôn chào đón thực khách trên chuyến du hành ẩm thực Âu - Á tuyệt hảo. 
Cocoon Café & Lounge 
  • 3 Yết Kiêu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tel: 04 665 12769 / Hotline: 098 774 8069
  • www.facebook.com/cocoon.cafe.n.lounge
 
 
LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE