Thương hiệu Citadines đầu tiên tại Đà Nẵng

Ký Hợp Đồng Quản Lý Khu Căn Hộ Dịch Vụ 550 căn Citadines Blue Cove Danang, đưa tổng số căn hộ do Ascott quản lý tại Việt Nam lên hơn 3,500 căn.

Thương hiệu Citadines đầu tiên tại Đà Nẵng

Ký Hợp Đồng Quản Lý Khu Căn Hộ Dịch Vụ 550 căn Citadines Blue Cove Danang, đưa tổng số căn hộ do Ascott quản lý tại Việt Nam lên hơn 3,500 căn.

The Ascott Limited (Ascott) – Tập đoàn quản lý thương hiệu căn hộ dịch vụ thuộc quyền sở hữu của CapitaLand vừa ký kết hợp đồng quản lý 550 căn hộ dịch vụ cho dự án Citadines Blue Cove Danang. Đây là dự án lớn nhất mà Ascott quản lý trên toàn thế giới và là khu căn hộ mang thương hiệu Citadines’ Apart hotel đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng. Dự kiến khai trương vào năm 2018, Citadines Blue Cove Danang tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà trong khung cảnh thơ mộng như tranh vẽ của vịnh Đà Nẵng.

Ông Tony Soh, Chánh Văn Phòng của Ascott toàn cầu kiêm quản lý kinh doanh và vận hành tại Việt Nam, phát biểu: “Việc đưa dự án lớn nhất của Ascott vào Việt Nam xác thực tầm quan trọng và tiềm năng của Việt Nam trong chiến lược phát triển thị trường của tập đoàn, khẳng định vị thế của nhà điều hành và chủ sở hữu khu căn hộ dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam. Trong sáu tháng đầu năm nay, Ascott đã đưa thêm vào danh mục hơn 5.000 căn hộ tại  27 tòa nhà, và trong đó 23 tòa nhà thuộc Châu Á, số còn lại tọa lạc tại các thành phố lớn như New York, London và Al Khobar ở Trung Đông. Với mục tiêu đạt được 80.000 căn hộ vào năm 2020 trên toàn thế giới, Ascott sẽ tiếp tục mở rộng  thiết lập nhiều mối quan hệ, tìm kiếm nhiều hơn các cơ hội đầu tư, ký kết  hợp đồng quản lý và nhượng quyền thương hiệu”.  

Bà Lew Yen Ping, Tổng Quản Lý Ascott tại Việt Nam phát biểu: “Chúng tôi rất vinh dự khi có thể tăng cường mối quan hệ hợp tác với Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Hòa Bình. Citadines Blue Cove Danang còn là một bằng chứng xác thực với các đối tác của Ascott tại Việt Nam rằng tập đoàn sẽ mãi là nhà điều hành và cung cấp khu căn hộ dịch vụ tại đây và sẽ là tòa nhà lớn nhất trên toàn thế giới với 550 căn hộ”.

Đây là tòa nhà thứ 18 quản lý bởi Ascott tại Việt Nam và là hợp đồng quản lý thứ hai mà Ascott ký kết với Công ty TNHH Hòa Bình. Hợp đồng thứ nhất đã ký quản lý khu căn hộ dịch vụ Somerset Hoa Binh Hanoi vào năm 2008 với 206 căn hộ. Công ty TNHH Hòa Bình đã hợp tác với Công ty Cổ Phần Địa Ốc S.E.A Thuận Phước trong dự án Somerset Blue Cove Danang.

Bà Lew cho biết thêm: “Đà Nẵng đã và đang trở thành một trong những thành phố nhận được nhiều hỗ trợ đầu tư trực tiếp  nhất từ nước ngoài tại Việt Nam. Với mức tăng trưởng và phát triển nhanh chóng của các khu công nghiệp, khu chế xuất, các hoạt động cảng biển, các chương trình khuyến mãi du lịch, Đà Nẵng đang thu hút số lượng lớn các chuyên gia nước ngoài đến thành phố. Đà Nẵng sẽ tổ chức Diễn đàn hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương vào năm 2017, tạo cơ hội quảng bá tiềm năng thành phố và thu hút sự chú ý của các cấp lãnh đạo đến từ  các quốc gia Châu Á – Thái Bình Dương. Với những bước phát triển quan trọng như vậy, chúng tôi dự đoán nhu cầu tìm kiếm chỗ ở chất lượng cao cả ngắn hạn và dài hạn sẽ tăng nhiều hơn nữa cho khách du lịch và chuyên gia nước ngoài làm việc tại Đà Nẵng. Chúng tôi cam kết giới thiệu dịch vụ lưu trú tuyệt hảo đạt nhiều giải thưởng của Ascott tới du khách đến Đà Nẵng khi tòa nhà Citadines Blue Cove Danang đi vào hoạt động năm 2018”.

Tại Việt Nam, Ascott đang vận hành ba khu căn hộ dịch vụ tại Hà Nội - Somerset Grand Hanoi, Somerset Hoa Binh and Somerset West Lake, một tòa nhà tại thành phố Hải Phòng – Somerset Central TD Haiphong City, và năm khu căn hộ tại thành phố Hồ Chí Minh - Somerset Chancellor Court, Somerset Ho Chi Minh City, Somerset Vista Ho Chi Minh City, Vista Residences and Diamond Island Luxury Residences. Các dự án đang trong thời gian hoàn thiên bao gồm Ascott Waterfront Saigon and Citadines Bayfront Nha Trang, Citadines Regency Saigon, Citadines Central Binh Duong, Somerset West Point Hanoi, Somerset West Central Hanoi and Somerset Danang Bay. 

LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE