Quyến rũ Spa đậm chất phương Đông tại Lotte

Tọa lạc tại tầng trệt của khách sạn Lotte Legend Saigon, Spa là sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc hiện đại của phương Tây và nét hài hòa, quyến rũ đậm chất của Phương Đông

Quyến rũ Spa đậm chất phương Đông tại Lotte

Tọa lạc tại tầng trệt của khách sạn Lotte Legend Saigon, Spa là sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc hiện đại của phương Tây và nét hài hòa, quyến rũ đậm chất của Phương Đông

Với diện tích 210 m2 được chia làm 5 phòng trị liệu bao gồm 1 phòng Vip 2 giường, 1 phòng đôi, 2 phòng đơn và 1 phòng massage chân. Đặc biệt, phòng Vip được trang bị hiện đại với bồn tắm thủy lực giúp tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng, bổ sung oxy cho da và thư giãn phần cơ thể mệt mỏi.

Những gói trị liệu của spa có thể đáp ứng đầy đủ và đa dạng yêu cầu của khách hàng từ những bài trị liệu cơ bản như Aroma massage, Swedish massage, đến những phương pháp massage đòi hỏi tay nghề có kỹ thuật cao của các chuyên viên như Abhyanga, Shiatsu, Fourhands. Massage fourhands là một liệu pháp thực hiện bởi hai chuyên viên làm cùng một lúc, tạo ra một bài massage đầy tính nghệ thuật và khách hàng sẽ tìm thấy cảm giác hoàn toàn được thư giãn và tận hưởng cảm nhận nuông chiều bản thân.  

Nguyên liệu sử dụng trong các gói trị liệu luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Vì vậy, tại Spa của khách sạn Lotte Legend Saigon đã đưa vào sử dụng những tinh chất được chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên đến từ các thương hiệu quốc tế sẽ mang đến cho  khách hàng cảm giác an toàn và thư thái sau khi sử dụng dịch vụ.

Spa của khách sạn Lotte Legend Saigon tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp không những được đào tạo bài bản về những kỹ thuật mát xa từ các chuyên gia đến từ Thái Lan mà còn được huấn luyện về phong cách phục vụ bởi những nhà đào tạo dịch vụ hàng đầu từ Italia.

Nhân dịp khai trương dịch vụ Spa từ nay đến 31/6/2015, khách sạn Lotte Legend có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng đầu tiên trải nghiệm dịch vụ spa trong tháng đầu khai trương.

Với sự ra đời của dịch vụ spa, khách sạn Lotte  Legend không những mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng lưu trú trong khách sạn mà còn hứa hẹn là một địa chỉ mới đáng tin cậy cho những khách hàng có nhu cầu được thư giãn, xoa dịu cơ thể sau những ngày làm việc căng thẳng.

Spa Lotte

Khách sạn Lotte Legend Saigon

2A-4A Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q. 1

www.lottehotel.com/saigon

spa.saigon@lotte.net

08.3823 3333 ext (260)

 
LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE