Nhà sản xuất phim 'Kong: Skull island' gửi tâm thư tới báo giới Việt Nam

Được sự hợp tác từ phía Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cũng như chính quyền các địa phương liên quan của Việt Nam, Kong: Skull island là bộ phim Hollywood đầu tiên được cấp phép để thực hiện các cảnh quay tại Việt Nam.

Nhà sản xuất phim 'Kong: Skull island' gửi tâm thư tới báo giới Việt Nam

Được sự hợp tác từ phía Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cũng như chính quyền các địa phương liên quan của Việt Nam, Kong: Skull island là bộ phim Hollywood đầu tiên được cấp phép để thực hiện các cảnh quay tại Việt Nam.

 
Ngay khi thông tin này chính thức được công bố, dự án phim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông tại Việt Nam. Sáng 16/3, thông qua hãng phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam, nhà sản xuất Kong: Skull island đã gửi thư chia sẻ với giới truyền thông. Đoàn làm phim cùng nhà sản xuất rất bất ngờ và cảm kích trước sự ủng hộ nhiệt tình của báo chí và truyền thông Việt Nam trong lần đầu tiên được chính thức quay một bộ phim Hollywood có bối cảnh Việt Nam.
 
 
Hình ảnh của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts (phải) chia sẻ khi thực hiện phim tại Việt Nam. Ảnh: Instagram nhân vật
Nhà sản xuất nhấn mạnh Kong: Skull island không phải là phần tiếp theo hay phần làm lại của các phim về King Kong trước đó. Đây là phim hoàn toàn nguyên bản và có bối cảnh mới trong câu chuyện thần thoại về Kong. Do đó, việc dùng tên King Kong 2 khi nói tới Kong: Skull island là không chính xác. Thông tin này từng được đoàn làm phim đề cập trong cuộc họp báo ngày 21/2 khi vừa đặt chân tới Việt Nam.
 
 
Ninh Bình là một trong những nơi có cảnh quay trong phim
Hiện tại, việc di chuyển, lịch quay, địa điểm và các hoạt động chuẩn bị cũng như quay phim của đoàn làm phim đang bị ảnh hưởng khá nhiều khi một số báo liên tục ra tin bài công bố những thông tin này. Các hoạt động của đoàn làm phim đều được các đối tác Việt Nam cam kết bảo mật bằng thoả thuận văn bản, do đó các thông tin được công bố có thể không phản ánh chính xác những gì đoàn phim đang thực hiện. Ngoài ra, việc này gây ảnh hưởng đến sự riêng tư và năng suất làm việc của đoàn trong khi thời gian sản xuất đang phải rất chính xác với tiến độ. Nhà sản xuất sẽ cung cấp những thông tin báo chí quan trọng một cách chính thức thông qua nhà phát hành vào thời điểm thích hợp.
Các hình ảnh ghi tại trường quay mới chỉ là một phần trong cả quá trình sản xuất phim, tiếp đó nhà sản xuất cần chọn lọc kỹ càng từng khung hình và làm hậu kỳ, vì vậy chỉ đến khi bộ phim hoàn thành và được trình chiếu trên màn ảnh rộng, các hiệu ứng hoàn chỉnh mới đủ để mang đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh tốt nhất. Các hình ảnh không chính thức sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến trải nghiệm xem phim, do đó, đoàn làm phim cũng mong muốn hạn chế thông tin xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng nhằm đảm bảo tính bảo mật cũng như bất ngờ của bộ phim khi ra mắt. 
Thiện chí hợp tác của các kênh truyền thông tại Việt Nam là một đóng góp để tạo điều kiện cho sự thành công của đoàn làm phim Kong: Skull island, và hơn nữa cũng là đóng góp tạo hình ảnh một điểm đến lý tưởng cho các dự án phim về sau.
Hiện tại, đoàn làm phim đã hoàn tất các cảnh quay ở Quảng Bình, Ninh Bình và di chuyển tới Quảng Ninh. Cảnh cuối cùng tại Việt Nam của đoàn sẽ được thực hiện tại Cát Bà (Hải Phòng). Dự kiến, chậm nhất là ngày 19/3, Kong: Skull island sẽ hoàn tất cảnh quay cuối cùng tại Việt Nam. Dự kiến, Kong: Skull island ra rạp vào tháng 3/2017.

 

LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE