All you need for Phu Quoc trip

Hãy chọn cho mình những bộ trang phục thật năng động, phong cách để cùng gia đình và bạn bè tham gia vào chuyến du lịch tuyệt vời tại hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp.

All you need for Phu Quoc trip

Hãy chọn cho mình những bộ trang phục thật năng động, phong cách để cùng gia đình và bạn bè tham gia vào chuyến du lịch tuyệt vời tại hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp.

Glam up for holiday

Một chiếc váy màu hồng dịu nhẹ sẽ mang đến cho bạn phong thái tự nhiên, hòa nhập với thiên nhiên tươi đẹp tại Phú Quốc. Chiếc mũ rộng vành chắc chắn là phụ kiện không thể thiếu để tránh ánh nắng chói chang của hòn đảo nhiệt đới. Bên cạnh đôi giày cao gót thanh lịch, hãy chuẩn bị thêm một đôi sandal đế bệt để bạn có thể thoải mái dạo bước trên những bờ cát tuyệt đẹp. Những phụ kiện có màu xanh dương như kính mắt, túi xách sẽ khiến set đồ của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Illesteva Sunglasses (www.illesteva.com)
L.L.Bean Sun Hat (www.matchesfashion.com)
Jimmy Choo (www.net-a-porter.com)
Saint Laurent Bag (www.farfetch.com)
Tibi Dress (www.net-a-porter.com)
Valentino Pumps (www.lanecrawford.com)

Cool Cosmos
 
Với hàng loạt hoạt động vui chơi thú vị tại Phú Quốc, chắc chắn các quý ông sẽ cần đến những bộ đồ rộng rãi, thoải mãi. Quần short ngắn và áo phông là sự kết hợp vừa đủ để mang đến vẻ ngoài trẻ trung và năng động. Đôi giày sneaker mềm, nhẹ sẽ khiến đôi chân bạn dễ chịu trên hành trình khám phá Phú Quốc xinh đẹp. Đồng hồ và kính mắt là hai phụ kiện không thể thiếu giúp bạn đảm bảo vẻ ngoài lịch lãm.
 
 
Etro T-shirt (www.mrporter.com)
Gucci Short (www.gucci.com)
Marni Wallet (www.marni.com)
Harrys of Longdon Sneakers (www.mrporter.com)
Ressence Watch (www.mrporter.com)
Thom Browne Sunglasses (www.thombrowne.com)
 
She in shine out
 
Nếu bạn có chuyến công tác tại Phú Quốc, hãy chọn cho mình set đồ với tông xanh coban làm chủ đạo để trở nên nổi bật trong không gian sang trọng của những resort hiện đại và đẹp nhất Việt Nam. Một chiếc áo sơ mi màu vàng sẽ khiến bộ trang phục trở nên bừng sáng. Đừng quên chuẩn bị cho mình cặp kính râm và một chiếc mũ cói xinh xắn để tránh những tia nắng chói chang luôn tràn ngập khắp không gian của hòn đảo xinh đẹp.
 
 
Astley Clarke Bracelet (www.astleyclarke.com)
Durham Hat (www.wolfandbadger.com)
Jimmy Choo Shoes (www.net-a-porter.com)
J.Crew Skirt (www.jcrew.com)
Sant Laurent Bag (www.matchesfashion.com)
Stella McCartney Shirt (www.stellamccartney.com)
Tom Ford Sunglasses (www.tomford.com)
 
Little Ms/Mr Sunshine 
 
Beach outfits for children must include fresh colors such as blue and rose pink. A soft Chloé dress is a suitable choice for girl as it’s quite hot on Phu Quoc island. A set of shirt, shorts and trendy sunglasses will make your boy more stylish. Do not forget swimsuit for your children so that they can have fun in the sea. 
 
 
Boy:
Dior Shirt (www.dior.com)
Dior Short (www.dior.com)
Marc Jacob Slip - on (www.marcjacobs.com)
Sons Daughters Sunglasses (www.wearesonsanddaughters.com)
 
Girl:
Michael Kors Pumps (www.alexandalexa.com)
Chloé Swimsuit (www.childrensalon.com)
Chloé Dress (www.childrensalon.com)
Tartine-et-chocolat Hairband (www.tartine-et-chocolat.fr)

 

LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE