Chương trình ẩm thực Lễ Quốc Khánh tại Sunrise Nha Trang

Hãy cùng bạn bè, gia đình chào mừng Lễ Quốc Khánh tại Khách sạn Sunrise Nha Trang với nhiều chương trình ẩm thực đa dạng.

Chương trình ẩm thực Lễ Quốc Khánh tại Sunrise Nha Trang

Hãy cùng bạn bè, gia đình chào mừng Lễ Quốc Khánh tại Khách sạn Sunrise Nha Trang với nhiều chương trình ẩm thực đa dạng.

Tiệc Buffet thịnh soạn mừng Ngày Quốc Khánh đã sẵn sàng phục vụ tại nhà hàng Imperial vào lúc 18h00 ngày 02.09 (thứ Tư). Hải sản Nha Trang kết hợp với xu hướng ẩm thực hiện đại qua bàn tay chế biến tài hoa của đầu bếp mang đến những món ngon tinh tế. Các món  Á – Âu  nổi tiếng như các loại sushi, sashmi, thăn bò Úc ăn kèm với cơm Ý, cá hồi bỏ lò dùng kèm A-ti-sô và rau củ, đùi vịt sốt mù tạt kèm khoai tây… bên cạnh các món Việt trứ danh cùng bia, nước ngọt phục vụ trong suốt tiệc. Không thể thiếu âm nhạc sống động cho bữa tối vui tươi. Giá vé 550,000 vnd/khách, giảm 50% cho trẻ em từ 4 đến dưới 12 tuổi.

Không nên bỏ lỡ chương trình Mua 1 Tặng 1 ở Irish Pub và Sky Lounge trong suốt tháng 9 này. Chương trình áp dụng cho các loại bia, cocktail, nước ngọt và tặng kèm bánh snack. Irish Pub mang đậm phong cách Ai-len với không gian, các món ăn và thức uống đặc trưng của đất nước này. Tại đây, Mua 1 Tặng 1 áp dụng từ 18h00 đến 20h00 hàng ngày. Sky Longe tọa lạc trên tầng 10 sở hữu góc nhìn toàn cảnh vịnh Nha Trang, phù hợp với những khách yêu không gian lãng mạn, yên tĩnh. Tại đây, Mua 1 Tặng 1 áp dụng từ 19h30 đến 21h30 hàng ngày.

Bên cạnh đó, hàng tuần, Sunrise Nha Trang còn tổ chức các chương trình ẩm thực hấp dẫn gồm Buffet Hải Sản (tối thứ Ba), Buffet món Nhật (tối thứ Sáu) và Buffet BBQ (tối thứ Bảy).  

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa (12 -14 Trần Phú, Nha Trang)

Tel: + 84 (0)58 3820 999  - Fax: + 84 (0)58 3822 866

Website: www.sunrisenhatrang.com.vn

LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE