Valentine’s Day tại Caravelle Saigon

Còn gì tuyệt vời bằng một bữa tối lãng mạn bên ánh nến lung linh với thức ăn tuyệt hảo và rượu sâm-banh thượng hạng? Tại nhà hàng Reflections của Khách sạn Caravelle, đầu bếp Darren Watson và các cộng sự đang náo nức chuẩn bị cho ngày Valentine với một thực đơn vô cùng công phu và ý nghĩa.

Valentine’s Day tại Caravelle Saigon

Còn gì tuyệt vời bằng một bữa tối lãng mạn bên ánh nến lung linh với thức ăn tuyệt hảo và rượu sâm-banh thượng hạng? Tại nhà hàng Reflections của Khách sạn Caravelle, đầu bếp Darren Watson và các cộng sự đang náo nức chuẩn bị cho ngày Valentine với một thực đơn vô cùng công phu và ý nghĩa.

Đêm tình nhân ngọt ngào tại Reflections

“Tiếng sét ái tình” và “Sự quyến rũ ngọt ngào” sẽ là món khai vị tuyệt vời trước khi quý khách thưởng thức món thăn bò nướng ngũ vị dùng kèm cháo gạo đỏ và nấm hương. Bữa tối sẽ kết thúc thật hoàn hảo với “Hương vị tình yêu”, món kem dâu sữa tươi mát. Bữa tối tại nhà hàng Reflections có giá là 1.590.000 đồng++ cho mỗi thực khách, đi kèm là một ly rượu Moët và Chandon Rosé.

Lễ tình nhân tại Café de l’Opera

  • Từ 12:00 đến 17:00, tiệc trà uyên ương sẽ được phục vụ với sandwich cá hồi hun khói, hàu nướng và các món ngọt truyền thống. Giá cho mỗi thực khách là 280.000 đồng++ hoặc 550.000 đồng++ đi kèm một ly Moët và Chandon Rosé
  • Sau 17:00: “Đêm Mignadise” lãng mạn được vụ phục với bánh macaroon vị mâm xôi, kẹo dẻo hồng dâu xinh xắn, bánh cupcake hương hoa hồng và một ly Moët và Chandon Rosé. Giá cho mỗi thực khách là 420.000 đồng++

Được mở rộng và nâng cấp từ cuối năm 2014, Café de l’Opera không những mang đến sự mới mẻ và phong cách sang trọng mà còn giới thiệu với thực khách sự xuất hiện của bếp Tapas, chuyên phục vụ các món ăn nhẹ trong không gian mở đầy thú vị.

Buffet cho ngày Valentine tại nhà hàng Nineteen

Hãy tạo thêm hương vị cho ngày Valentine bằng bữa tối thật đặc biệt và lãng mạn tại nhà hàng Nineteen, tầng trệt của khách sạn Caravelle.

Vào tối ngày 14/2, các đầu bếp của nhà hàng Nineteen cùng những món ngon tinh tế và hấp dẫn sẽ hứa hẹn một buổi tối hoàn hảo nhất cho các cặp đôi đến dùng bữa tại đây. Những khay hàu to bên cạnh các loại hải sản tươi sống khác sẽ lại là trung tâm của bữa tiệc. Các loại thịt nướng và BBQ vẫn là một trong những sự lựa chọn thú vị. Ngoài ra, các món khai vị, salad, sushi, soup và phô-mai ngoại nhập sẽ góp phần làm bữa tiệc thêm phần đặc sắc và phong phú. Quầy tráng miệng gồm những viên kẹo trái tim nhỏ xinh, bánh macaroon mâm xôi hấp dẫn và suối sô-cô-la trắng sẽ kết thúc bữa tối thật ấm áp và ngọt ngào

Giá dành cho một khách là 1.590.000 đồng++ kèm them một ly Moët và Chandon Rosé.

Cocktail cho tình nhân tại Saigon Saigon Bar

Hãy cùng tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn và ngọt ngào của tình yêu vào đêm Valentine huyền diệu tại một trong những quán bar trứ danh của Sài Gòn. Tọa lạc trên tầng thượng lầu 9 của Khách sạn Caravelle, bar Saigon Saigon sẽ chào đón các cặp đôi đến đây bằng những ly cocktail thơm nồng nàn và đầy quyến rũ như chính tên gọi: “Tình yêu cháy bỏng”, “Sự cám dỗ ngọt ngào” hay “Nụ hồng mong manh” chỉ với giá 210.000 đồng++ mỗi ly.

Khách sạn Caravelle

19 Công trường Lam Sơn, Bến Nghé, 1, Hồ Chí Minh

Tel: 0906900523

Email: eam-fb@caravellehotel.com

LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE