Giảm béo thần kỳ cùng Bùn cứu Nhật Bản

Với sự hòa trộn hoàn hảo từ hàng trăm loại thảo dược quý hiếm, bùn cứu giúp chị em lấy lại vóc dáng thon thả và giảm bệnh tật, phục hồi sức khỏe.

Giảm béo thần kỳ cùng Bùn cứu Nhật Bản

Với sự hòa trộn hoàn hảo từ hàng trăm loại thảo dược quý hiếm, bùn cứu giúp chị em lấy lại vóc dáng thon thả và giảm bệnh tật, phục hồi sức khỏe.

Từ xa xưa, người Nhật Bản và Trung Quốc đã biết cách giữ gìn sức khỏe, duy trì sắc đẹp, kéo dài tuổi thọ bằng phương pháp dưỡng sinh, họ cho rằng, dưỡng sinh sẽ giúp duy trì sự cân bằng trong cơ thể, giúp khí huyết lưu thông không bị ứ tắc đình trệ và nhờ vậy sẽ ngăn chặn được bệnh tật. Sự ra đời của Bùn cứu chính là bước ngoặt thần kỳ trong liệu pháp dưỡng sinh, với sự hòa trộn hoàn hảo từ hàng trăm loại thảo dược quý hiếm, bùn cứu chính là thần dược chủ trị các bệnh về xương khớp, gan, thận, dạ dày và đặc biệt là nó có khả năng đả thông các kinh mạch bị ứ tắc, giúp lưu thông máu, khí huyết thư giãn và giải phóng cơ. Và chính từ những tác dụng này, bùn cứu đã trở thành vị cứu tinh đối với những người dư cân, béo phì và tích mỡ dưới da. 

Thực chất, bùn cứu là giải pháp phục hồi lại chức năng của các cơ quan đào thải trong cơ thể như gan, thận, dạ dày, bộ phận sinh dục và hệ bạch huyết thông qua việc đả thông các kinh mạch bị bế tắc, khi các cơ quan này đã hoạt động bình thường trở lại thì các chức năng chính như đào thải, chuyển hóa, tiêu hao sẽ vận hành nhanh chóng và hiệu quả hơn. Cơ thể sẽ nhanh chóng khôi phục lại đường cong vốn có và đặc biệt làn da sẽ trở nên trắng sáng, khỏe mạnh hơn.

Nhờ khả năng phục hồi chức năng của gan, thận, dạ dày và hệ sinh dục, bùn cứu sẽ giúp phụ nữ kinh nguyệt đều hơn, huyết kinh đỏ và không còn thâm đen, giảm thiểu tình trạng đau bụng và lưng khi sắp tới kỳ kinh, hoãn chậm lại thời kỳ tiền mãn kinh, giảm các phản ứng nóng nảy, bực bội, khó chịu của giai đoạn tiền mãn kinh, giảm đau xương khớp, giảm mỡ máu, mỡ gan và mỡ nội tạng khác. Ngoài ra, Bùn cứu còn giúp da trở nên trắng sáng, căng mịn và trẻ trung hơn. Với bùn cứu, bạn không chỉ lấy lại được vóc dáng thon thả mà quan trọng hơn là bạn có thể phục hồi lại sức khỏe, giảm bệnh tật và duy trì tuổi thọ nhờ phương pháp dưỡng sinh.

MEDIWELL CLINIC AND SPA 

  • 65B Tô Hiến Thành, Hà Nội
  • Tel : 04 3974 7788 /  Hotline : 091 209 3963
 
LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE