Tận hưởng cuộc sống tại Sea Links City

Khu phức hợp Sea Links City – Mũi Né, Phan Thiết là địa điểm lý tưởng thu hút lượng lớn du khách tìm đến để nghỉ dưỡng và giải tóa áp lực sau những ngày làm việc vất vả.

Tận hưởng cuộc sống tại Sea Links City

Khu phức hợp Sea Links City – Mũi Né, Phan Thiết là địa điểm lý tưởng thu hút lượng lớn du khách tìm đến để nghỉ dưỡng và giải tóa áp lực sau những ngày làm việc vất vả.

Với ý tưởng thiết kế theo tiêu chuẩn sống cao cấp “Sea Front Living”, Ocean vista hội tụ 3 yếu tố: tiêu chuẩn sống của căn hộ cao cấp, tiện nghi của khách sạn 5 sao và không gian thư giãn của 1 resort miền biển.  Đáp ứng các nhu cầu về sức khỏe của gia đình cũng như thư giãn cùng các tiện ích đỉnh cao: hồ bơi ngoài trời với khung cảnh trải dài nhìn trực tiếp ra biển, phòng tập thể thao, sân tennis…

Với diện tích lớn, căn hộ Ocean Vista mang đến không gian sống sang trọng của một khu căn hộ cao cấp kết hợp với các tiêu chuẩn tiện nghi của một resort miền biển sang trọng. Các phòng của Ocean Vista được thiết kế rất tiện nghi và trang nhã với điểm nhấn là phòng khách như là một sự tổng hòa của những chuẩn mực tiện nghi hiện đại cùng tông màu trắng tinh khôi mang lại cho bạn cảm giác thư thái ngay từ khi bước chân vào, với các tiện nghi hiện đại sofa, bàn cà phê bằng gỗ, đèn và các vật dụng trang trí, tranh ảnh và thảm trải sàn làm không gian trở nên ấm cúng hơn để bạn và gia đình có thể quây quần trò chuyện và sinh hoạt. 

Hồ bơi được thiết kế theo kiểu tràn bờ với các ghế tắm nắng được đặt ngay trên hồ nước tạo cảm giác vô tận cho hồ bơi và đem biển lại thật gần cho du khách. Lựa chọn nghỉ dưỡng tại Ocean Vista, bạn sẽ có dịp khám phá trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn mới và khác biệt so với các resort khác. Khi ở tại Ocean Vista, bạn sẽ thật sự có được không gian tự do, riêng tư và ấm áp như ở chính ngôi nhà của mình. Khí hậu ấp áp của biển và thiên nhiên trong lành sẽ giúp nâng niu tâm hồn và giúp bạn và gia đình thư giãn sau những tháng ngày bộn bề lo toan cuộc sống.

Sea Links City:

  • Km9, đường Nguyễn Thông, khu phố 5, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận
  • Tel: +84 62 222 0225
  • Website: www.sealinkscity.com
LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE