Những địa danh ít người biết đến ở Caribbean

Bạn chưa từng nghe về Saba, The Baths hay đơn giản là một loài chim của Trinidad…, hãy thử một lần khám phá những điểm đến hấp dẫn thuộc vùng biển Caribbean ở Trung Mỹ vốn còn lạ lẫm với nhiều du khách.

Những địa danh ít người biết đến ở Caribbean

Bạn chưa từng nghe về Saba, The Baths hay đơn giản là một loài chim của Trinidad…, hãy thử một lần khám phá những điểm đến hấp dẫn thuộc vùng biển Caribbean ở Trung Mỹ vốn còn lạ lẫm với nhiều du khách.

1. Saba

Saba là một hòn đảo nhỏ ở vùng biển Caribbean, có diện tích khoảng 13km2, bao gồm phần lớn ngọn núi Scenery. Khác với các hòn đảo San hô trong vùng, Saba không có những biển dài đầy nắng, mà thay vào đó là những vách núi và bờ đá. Nhờ đó là Saba trở thành vùng đất lý tưởng cho những thợ lặn chuyên nghiệp đến để tham quan và khám phá cuộc sống trong lòng đại dương. Ngoài ra, đến đây, du khách còn có thể leo núi để ngắm bình minh trên đỉnh núi đẹp tuyệt trần, thưởng thức bầu không khí trong lành và cảm nhận cả vùng sinh thái đảo còn nguyên vẹn.

2. Mayreau

Mayreau là hòn đảo có người ở nhỏ nhất của Caribbean. Đây là một cộng đồng bị cô lập, chỉ đến được bằng thuyền. Điểm đến hấp dẫn nhất trên hòn đảo này là Saltwhistle Bay. Có một con đường duy nhất dẫn từ cầu cảng trên Vịnh Saline qua làng để tới Saltwhistle Bay.

3. The Baths, đảo British Virgin

The Baths nằm ở mũi phía Nam của Virgin Gorda, hòn đảo lớn thứ ba trong quần đảo British Virgin. Những tảng đá granit khổng lồ nằm xuất hiện rải rác trên các bãi biển, tạo thành những đường hầm ngoạn mục và các hang động mở ra biển, bãi biển sẽ bị ngập hoàn toàn khi thủy triều lên cao. Những bãi biển còn được tô điểm bằng những cây cọ nhiệt đới xanh tươi, giúp thêm vào các hiệu ứng ấn tượng.

4. Loài chim của Trinidad và Tobago

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên và các loài động vật hoang dã thì sẽ không thể bỏ qua chuyến đi đến Trinidad hay hòn đảo nhỏ hơn Tobago. Nổi danh là “Vùng đất của các loài chim” với hơn 450 loài khác nhau, du khách đến đây sẽ có cơ hội trải nghiệm những bãi biển tuyệt đẹp, những rạn san hô tự nhiên hay thỏa trí tò mò với rất nhiều loài chim rực rỡ sắc màu tại đây…

5. Núi lửa St. Eustatius

Có rất nhiều núi lửa nổi tiếng trên thế giới, thu hút nhiều khách du lịch, nhưng một trong những nơi ít được biết đến của vùng biển Caribbean là The Quill, một ngọn núi lửa mà bạn có thể đi dạo bên trong. Đây là một ngọn núi đã ngừng hoạt động, nằm trên hòn đảo Caribbean với độ cao khoảng 2.000 bước chân. Bên ngoài núi lửa là những thảm cỏ xanh mướt và những dòng nước trong xanh, tạo nên bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp.

6. Đảo Anguilla

Đây là hòn ngọc quý của vùng biển Caribbean với những bãi biển tuyệt đẹp, sạch và tốt nhất thế giới. Đó là sự hòa hợp giữa không gian yên tĩnh, không khí trầm lặng và nhẹ nhàng, đem đến cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ.

7. St Lucia

Đây là nơi hội tụ mọi vẻ đẹp của vùng biển Caribbean với mặt trời, biển và cát, được mệnh danh là “thiên đường xanh của Trái Đất” nằm trong lòng Đại Tây Dương. Nằm gọn trong một vùng núi lửa giữa đại dương, nên St.Lucia có phong cảnh tự nhiên khác rất nhiều so với các hòn đảo khác trên vùng biển Caribe. Nơi đây nổi tiếng với các dãy núi đẹp ngoạn mục được tạo thành từ hoạt động của núi lửa, các cánh rừng cây cổ thụ khổng lồ, những đồng cỏ xanh mướt và những vườn hoa sặc sỡ sắc màu…

LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE