Hoà nhạc ”GIAI ĐIỆU MÙA XUÂN”

Sau Tết truyền thống, con người bắt đầu trở lại với nhịp sống cùng các công việc vốn có. Nhưng thời tiết của mùa xuân và dư âm của sự nghỉ ngơi vẫn tiếp tục mang lại cho con người những xúc cảm tươi tắn, đẹp đẽ.

Hoà nhạc ”GIAI ĐIỆU MÙA XUÂN”

Sau Tết truyền thống, con người bắt đầu trở lại với nhịp sống cùng các công việc vốn có. Nhưng thời tiết của mùa xuân và dư âm của sự nghỉ ngơi vẫn tiếp tục mang lại cho con người những xúc cảm tươi tắn, đẹp đẽ.

 

Chương trình hòa nhạc đầu tiên trong năm mới theo lịch của người Á Đông, Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch giới thiệu đến công chúng những vẻ đẹp mang nhiều tinh thần của mùa xuân, sự tươi mới, sự yêu thương chan hòa mà âm nhạc hướng tới. Chương trình đặc biệt có sự tham gia trình diễn của hai nghệ sĩ tài năng Hàn quốc: Giọng nữ cao trữ tình Sung Hee Park và nữ nghệ sĩ flute Hyun Ju Ro. Họ đều được đào tạo chuyên ghiệp tại Hàn Quốc và các trung tâm âm nhạc uy tín nhất Châu Âu: Ý và Áo. Hai nữ nghệ sĩ đã có nhiều chương trình biểu diễn trong nước và quốc tế, họ cũng giành được một số giải thưởng danh giá trong lĩnh vực của mình.

Âm nhạc mà các nghệ sĩ sẽ mang đến cho khán giả là những tác phẩm đã được yêu mến rộng rãi: Bản “Giai điệu Mùa xuân” nổi tiếng của ông vua nhạc waltz người Áo J.Strauss; bản “Khinh kỵ binh” rộn ràng, tươi sáng của F.Suppe; bản “Khúc hát của Búp bê máy” rất hài hước ngộ nghĩnh của J.Offenbach; những aria nổi tiếng của Mozart, Dvorak và đặc biệt là bản concerto ba chương cho flute rất tuyệt vời của nhà soạn nhạc Lãng mạn người Đức Carl Reinecke.

Chương trình hòa nhạc “Giai Điệu Mùa Xuân” hứa hẹn những khoảnh khắc nghệ thuật tinh tế, bay bổng, mở rộng tâm hồn con người, mang con người đến gần nhau hơn và trân quý từng giá trị từ cuộc sống.

PHẦN I / PART I:

Franz von Suppé Overture Light Cavalry

Carl Reinecke Concerto for flute and orchestra in D Major, op. 283

I.    Allegro molto moderato

II.    Lento e mesto

III.  Moderato

Flute: Hyun Ju Ro                

PHẦN II / PART II:

Johann Strauss Voices of Spring Waltz

Wolfgang Amadeus Mozart Aria “Der hölle rache kocht in meinem Herzen”

 from opera The Magic Flute

Pietro Mascagni Intermezzo from opera Cavalleria Rusticana

Antonin Dvorak Song to the Moon from opera “Rusalka”

Jacques Offenbach Doll’s song from opera “The Tale of Hoffman”

 Soprano: Sung Hee Park

Biểu diễn : Dàn nhạc Giao hưởng / HBSO Symphony Orchestra

 Chỉ huy / Conductor : NSƯT / Mer. A. Trần Vương Thạch

Vé được bán tại:

Phòng bán vé Nhà Hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch, số 7 Công Trường Lam Sơn, Q.1,Tp HCM

           

 

LATEST NEWS
MAY YOU LIKE IT
BEST IN TRAVELLIVE